Viết tên hoặc vẽ cây em đã quan sát ở sân trường vào cột. Đánh dấu x vào các ô chỉ nơi sống.
3. Tìm hiểu cây ở sân trường
4. Hoàn thành bảng học tập
Cây | Nơi sống | Lợi ích với con người (3) | |
trên cạn | dưới nước | ||
Cây bàng | x | tỏa bóng mát | |
Cây lúa | x | x | cung cấp lương thực |
a. viết tên hoặc vẽ cây em đã quan sát ở sân trường vào cột (1)
b. Đánh dấu x vào các ô chỉ nơi sống. Hoàn thành tiếp các cột còn lại.
Bài làm:
Cây | nơi sống | ích lợi với con người | |
trên cạn | dưới nước | ||
Cây bàng | x | tỏa bóng mát | |
Cây lúa | x | x | cung cấp lương thực |
Cây súng | x | lấy hoa | |
Cây bạch đàn | x | lấy gỗ | |
Cây vạn tuế | x | trang trí, làm đẹp | |
Cây khoai lang | x | cung cấp lương thực |
Xem thêm bài viết khác
- Với sự giúp đỡ của gia đình, hãy xây dựng thực đơn cho ba bữa ăn trong một ngày để đảm bảo ăn, uống đầy đủ
- Em đã đi trên những phương tiện giao thông nào? Em đã đi trên những loại đường giao thông nào?
- Tên những thứ có thể gây ngộ độc cho mọi người. Với từng hình, mọi người phải làm gì để phòng tránh ngộ độc?
- Theo em, điều gì sẽ xảy ra nếu không có Mặt Trời?
- Đeo cặp như bạn nào thì cảm thấy nhẹ hơn? Vì sao? Điều gì sẽ xảy ra nếu em thường xuyên đeo cặp một bên vai?
- Giải bài 13: Loài vật sống ở đâu?
- Nếu Sinh chơi đá bóng ngay sau khi ăn cơm, điều gì có thể xảy ra? Nếu em là Long, em sẽ khuyên Sinh cần làm gì?
- Giải bài 10: An toàn khi đi trên các phương tiện giao thông
- Điền từ vào chỗ chấm (....) cho phù hợp:
- Viết vào cột tương ứng các việc nên hay không nên làm để cơ thể khỏe mạnh, chóng lớn:
- Tìm điểm khác nhau giữa con cá và con gà về nơi sống và cách di chuyển
- Kể tên những thức ăn em thường ăn hằng ngày. Khi ăn, thức ăn đi vào cơ thể qua những bộ phận nào?