Dưới đây là kịch bản của bạn Hồng tạo ra hoạt cảnh nhân vật múa. Các em có thể giúp bạn Hồng chuyển kịch bản...
11 lượt xem
A. Hoạt động khởi động
Dưới đây là kịch bản của bạn Hồng tạo ra hoạt cảnh nhân vật múa. Các em có thể giúp bạn Hồng chuyển kịch bản này sang chương trình Scratch không?
| Kịch bản của bạn Hồng | Chương trình Scratch |
Bắt đầu Lặp hai hoạt động sau đây 10 lần: 1) Chờ 0.3 giây; 2) Xuất hiện hình tiếp theo |
Bài làm:
| Kịch bản của bạn Hồng | Chương trình Scratch |
Bắt đầu Lặp hai hoạt động sau đây 10 lần: 1) Chờ 0.3 giây; 2) Xuất hiện hình tiếp theo |
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các biến sau đây: a, Biến a biểu diễn số học sinh...
- Hai cột trong bảng dưới đây đều chứa các giá trị số, nhưng những giá trị trong cột bên trái có một đặc điểm...
- Theo em chương trình được con người tạo ra như thế nào và nhờ công cụ gì?
- Qua các ví dụ về sử dụng câu lệnh cảm biến em hãy chỉ ra sự giống nhau và khác nhau...
- Em hãy cho biết ý nghĩa và chức năng của các biến: i, c, a[i]...
- Giải vnen tin 8 bài 10: Cảm biến
- Sau khi thực hiện xong dãy lệnh dưới đây, giá trị của x và y bằng bao nhiêu?
- Những câu lệnh gán nào sau đây viết sai quy định của Pascal, hãy giãi thích? a, n = 15;...
- Giả sử em muốn viết một chương trình như sau: Người dùng gõ một số nguyên vào bàn phím...
- Hãy kể tên những ngôn ngữ lập trình mà em biết?
- Ngay sau khi thực hiện mỗi câu lệnh dưới đây, giá trị của biến nguyên a sẽ là bao nhiêu...
- Bạn Minh cho rằng việc thay lệnh điều khiển if - then trong chương trình của mình bằng lệnh if - then - else...