-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Hãy nêu cách tạo chương trình vẽ ngũ giác đều với chiều dài cạnh bằng 10 bước của nhân vật
4. Tạo chương trình vẽ tự động đa giác đều
b, Hãy nêu cách tạo chương trình vẽ ngũ giác đều với chiều dài cạnh bằng 10 bước của nhân vật
Bài làm:
Bước 1: Từ số cạnh của ngũ giác đều ta xác định được độ lớn góc ngoài của ngũ giác = 360/5 = 72 độ
Bước 2: Khởi tạo việc vẽ hình:
- Xóa màn hình
- Khởi tạo vị trí bắt đầu của điểm vã của nhân vật
- Đặt bút vẽ xuống
- Thiết lập màu vẽ
- Thiết lập nét vẽ
Bước 3: Tiến hành vẽ ngũ giác đều, độ dài cạnh 10, góc ngoài 72 độ như sau:
Lặp lại hai lệnh sau 5 lần:
- Vẽ đoạn thẳng có độ dài 10 bước
- Quay nhân vật theo hướng ngược chiều kim đồng hồ với góc quay 72 độ
Cập nhật: 08/09/2021
Xem thêm bài viết khác
- Theo cấu trúc chương trình Pascal ở trên, em phát hiện được những lỗi nào trong chương trình dưới đây
- Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
- Biểu thức Pascal nào dưới đây biểu diễn chính xác biểu thức toán học...
- Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các biến sau đây: a, Biến a biểu diễn số học sinh...
- Em hãy lập trình tính và hiển thị giá trị của biểu thức P...
- Em hãy cho biết thông tin nào dưới đây không thuộc kiểu Integer hay Real? Họ và tên...
- Em hãy mô tả chương trình vẽ một trong ba hình sau: hình thoi ở trong hoạt động khởi động...
- Em hãy điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống trong những câu sau đây: a, Trước khi sử dụng...
- Những tình huống nào sau đây thể hiện hội thoại người - máy?
- Hãy sắp xếp các biểu tượng công cụ sau đây theo các nhóm...
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 2
- Giải vnen tin 8 bài 10: Mảng một chiều