-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Hãy mô tả thuật toán của bài toán ở câu 1.b và câu 1.c
2. Hãy mô tả thuật toán của bài toán ở câu 1.b và câu 1.c
Bài làm:
Mô tả thuật toán câu 1.b
Bước 1: Nhập vào dãy a số có n số
Bước 2: Duyệt từng số trong dãy a
Nếu a[i] (số thứ i trong dãy a) > 0 thì tổng = tổng + a[i]
Mô tả thuật toán câu 1.c
Bước 1: Tạo nhân vật mèo và chuột
Bước 2: Lặp lại các hành động sau:
Cho chuột chạy đến địa điểm ta click chuột
Mèo chạy theo chuột
Vòng lặp kết thúc khi mèo chạm vào chuột
Cập nhật: 08/09/2021
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy cho biết đoạn chương trình tính tổng các số tự nhiên từ 1 đến 10 sau đây...
- Các em hãy cùng thảo luận và cho biết đoạn chương trình sau đây cho kết quả gì? x := 1;...
- Em hãy quan sát những chương trình Pascal dưới đây và tìm ra những điểm chung giữa chúng:
- Em hãy cho biết trong các hoạt động sau đây, hoạt động nào được lặp lại với số lần không biết trước?
- Hãy kéo thả lệnh play drum từ nhóm sound (âm thanh) vào chương trình rồi chạy lại chương trình...
- Em hãy viết chương trình thực hiện những việc sau: a, Khai báo một mảng các phần tử thuộc kiểu số nguyên;
- Giải vnen tin 8 bài 2: Quan hệ phụ thuộc giữa các đối tượng hình học trong Geogebra
- Hãy sửa lại chương trình để nó điều khiển quả bóng chuyển động liên tục qua 4 vị trí A, B, C, D một số lần nào đó
- Giải vnen tin 8 bài 2: Thực hành làm quen với Scratch
- Để tính tổng của mười số tự nhiên đầu tiên em hãy cho biết chương trình nào sau đây không đúng...
- Em hãy lập trình tính và hiển thị giá trị của biểu thức P...
- Theo cấu trúc chương trình Pascal ở trên, em phát hiện được những lỗi nào trong chương trình dưới đây