Ghép các nội dung ở cột bên phải sang cột bên trái để có quy trình đo đúng.
B. Hoạt động hình thành kiến thức
Ghép các nội dung ở cột bên phải sang cột bên trái để có quy trình đo đúng.
Quy trình đo | Nội dung |
Bước 1: ............................................ Bước 2: ............................................ Bước 3: ............................................ Bước 4: ............................................ | - Tiến hành đo các đại lượng - Lựa chọn dụng cụ đo, thang đo, điều chỉnh dụng cụ đo về vạch số 0 - Ước lượng đại lượng cần đo - Thông báo kết quả |
Bài làm:
Quy trình đo | Nội dung |
Bước 1: Ước lượng đại lượng cần đo Bước 2: Lựa chọn dụng cụ đo, thang đo, điều chỉnh dụng cụ đo về vạch số 0 Bước 3: Tiến hành đo các đại lượng Bước 4: Tiến hành đo các đại lượng | - Tiến hành đo các đại lượng - Lựa chọn dụng cụ đo, thang đo, điều chỉnh dụng cụ đo về vạch số 0 - Ước lượng đại lượng cần đo - Thông báo kết quả |
Xem thêm bài viết khác
- c, Chức năng của thân
- Tìm hiểu cơ thể động vật và thực vật xung quanh
- Giá trị của Động vật không xương sống đối với môi trường
- Đánh dấu x vào ô tương ứng ở hình 32.5 a, b, c và d chỉ dụng cụ, vật có cấu tạo và chức năng của đòn bẩy và biết ký hiệu O, O2 và O1 vào vị trí tương ứng trên hình vẽ, xem hình 32.5 e để tham khảo.
- Có một hỗn hợp gồm vụn sắt và vụn đồng. Em hãy đề xuất cách tách riêng từng chất ra khỏi hỗn hợp trên.
- Khoa học tự nhiên 6 bài 21: Quan hệ giữa động vật với con người
- Một trong những cố gắng của con người để giảm hiêu ứng nhà kính nhân tạo do con người gây ra là trồng nhiều cây xanh (nhất là những loại cây hấp thụ nhiều cacbonic trong quá trình quang hợp). Em hãy giải thích vì sao?
- Quang sát 2 cây trong hình 13.4. Thảo luận
- Làm một bảng nội quy phòng thí nghiệm, chia sẻ với các bạn thông qua "góc học tập của lớp".
- Giải thích tại sao ở chỗ nối hai thanh ray của đường tàu hỏa lại cần để một khe hở?
- Em hãy sử dụng kiến thức đã học, trả lời các câu hỏi sau:
- Hãy cho biết các loại đòn bẩy trên hình 32.9 khác nhau ở những điểm nào?