Giả thiết a và b là biến kiểu Integer, em hãy cho biết lệnh sau đây nhằm thực hiện việc gì?...
18 lượt xem
A. Hoạt động khởi động
Giả thiết a và b là biến kiểu Integer, em hãy cho biết lệnh sau đây nhằm thực hiện việc gì? Lệnh này đã thể hiện cấu trúc lệnh nào mà em đã học?
if a < b then writeln (a) else writeln (b);
Bài làm:
Lệnh trên nhằm thực hiện việc đưa ra màn hình số bé hơn trong hai số a, b.
Lệnh này thể hiện cấu trúc lệnh rẽ nhánh.
Xem thêm bài viết khác
- Hãy nối các tọa độ sau đúng với các điểm đã ghi ở hình trên
- Hãy chọn những phương án trả lời đúng trong các phương án sau: A) Hành vi của các nhân vật (nói, hành động) trong hội thoại và truyền tin...
- Em hãy tìm hiểu và cho biết chương trình sau đây làm công việc gì?
- Em hãy mô tả chương trình vẽ một trong ba hình sau: hình thoi ở trong hoạt động khởi động...
- Bạn Minh cho rằng việc thay lệnh điều khiển if - then trong chương trình của mình bằng lệnh if - then - else...
- Em hãy cho biết trong hai đoạn chương trình sau, lệnh nào sai và sai chỗ nào?
- Quá trình tạo và thực hiện chương trình Scratch có trải qua hai bước như trên không?...
- Dưới đây là kịch bản của bạn Hồng tạo ra hoạt cảnh nhân vật múa. Các em có thể giúp bạn Hồng chuyển kịch bản...
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 5
- Hãy dự đoán xem quả bóng sẽ chuyển động như thế nào nếu chương trình trên, ta thay lệnh lặp vô hạn lần...
- Giả thiết a và b là biến kiểu Integer, em hãy cho biết lệnh sau đây nhằm thực hiện việc gì?...
- Khi thực hiện theo kịch bản của bạn Dũng, con cánh cam chuyển động từng bước theo hình nào sau đây?