Quan sát hình 2.1 để tham khảo về cách thể hiện nội dung bài học bằng sơ đồ tư duy
130 lượt xem
2. Thể hiện nội dung bài học bằng sơ đồ tư duy
- Quan sát hình 2.1 để tham khảo về cách thể hiện nội dung bài học bằng sơ đồ tư duy
- Thảo luận, lựa chọn cách trình bày nội dung bài học để thực hành thể hiện các kiến thức khái quát về mĩ thuật thời Lê bằng sơ đồ tư duy. (Có thể sử dụng từ khóa hoặc hình ảnh để thể hiện trên sơ đồ tư duy).
- Các loại hình nghệ thuật của mĩ thuật thời Lê
- Tên, địa điểm các công trình mĩ thuật tiêu biểu
- Đặc điểm của các công trình mĩ thuật tiêu biểu thời Lê
Bài làm:
Xem thêm bài viết khác
- Quan sát hình 1.4, suy nghĩ để tìm hiểu về những hoạt động thường diễn ra trong dịp Tết trung thu
- Giải mĩ thuật Đan Mạch 8 bài 6: Hội hoa xuân
- Giải mĩ thuật Đan Mạch 8 bài 10: Tạo hình và trang trí trại
- Giải mĩ thuật Đan Mạch 8 bài 1: Tết trung thu
- Quan sát các bức tranh trong Hình 5.1 và một số tranh đã chuẩn bị để tìm hiểu về mỹ thuật Việt Nam giai đoạn 1954-1975 về các nội dung (bối cảnh lịch sử, chủ đề, chất liệu)
- Giải mĩ thuật Đan Mạch 8 bài 3: Thầy cô và mái trường
- Giải mĩ thuật Đan Mạch 8 bài 2: Sơ lược về mĩ thuật Việt Nam thời Lê
- Quan sát hình 3.1 và một số mẫu bưu thiếp đã chuẩn bị, suy nghĩ, thảo luận về:
- Trưng bày (có thể trình chiếu) và thuyết trình các tư liệu về mĩ thuật thời Lê (kiến trúc, điêu khắc trang trí, đồ gốm) mà nhóm đã sưu tầm, chuẩn bị:
- Tìm hiểu sơ lược một số trường phái hội họa hiện đại phương Tây
- Giải mĩ thuật Đan Mạch 8 bài 4: Thế giới cổ tích
- Quan sát hình 3.5 để tìm hiểu những hoạt động theo chủ đề "Thầy cô và mái trường"