Chép vào phiếu bài tập những chữ và tên chữ còn thiếu trong bảng
11 lượt xem
B. Hoạt động thực hành
2. Chép vào phiếu bài tập những chữ và tên chữ còn thiếu trong bảng
| Số thứ tự | Chữ | Tên chữ | Số thứ tự | Chữ | Tên chữ |
| 1 | q | 6 | tr | tê-e rờ | |
| 2 | 7 | u | |||
| 3 | 8 | ||||
| 4 | 9 | ||||
| 5 | th | tê hát | 10 |
Bài làm:
| Số thứ tự | Chữ | Tên chữ | Số thứ tự | Chữ | Tên chữ |
| 1 | q | quy | 6 | tr | tê-e rờ |
| 2 | r | e-rờ | 7 | u | u |
| 3 | s | ét-sì | 8 | ư | ư |
| 4 | t | tê | 9 | v | vê |
| 5 | th | tê hát | 10 | ích -xi |
Xem thêm bài viết khác
- Thảo luận để chọn dòng nêu đầy đủ ý nghĩa của câu chuyện
- Quan sát tranh và trả lời các câu hỏi: Bức tranh vẽ những gì? Các bạn thiếu nhi năm châu đang làm gì?
- Đọc đoạn 1, thảo luận, trả lời câu hỏi sau: Thành phố sắp vào thu có gì đẹp? Để chuẩn bị đi học, ông ngoại giúp bạn nhỏ những gì?
- Giải bài 4A: Mẹ yêu con
- Dựa vào mẫu đơn và nội dung gợi ý dưới đây, em hãy viết vào vở đơn xin vào Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.
- Giải bài 24A: Các bạn nhỏ thật tài giỏi
- Đặt câu theo mẫu Ai ( cái gì, con gì) thế nào? để miêu tả.
- Giải bài 35A: Ôn tập 1
- Hỏi người thân để biết em đang sống ở miền Bắc, miền Trung hay miền Nam. Nơi em sống có cảnh gì đẹp?
- Nối cột A với B theo nội dung câu chuyện Ông tổ nghề thêu
- Hỏi người thân xem ở quê em có cảnh đẹp gì, có đặc sản gì hoặc có lễ hội nào?
- Thảo luận tìm tiếp các từ có thể viết vào cột (trong bảng nhóm) theo mẫu: