Chia thẻ chữ thành hai loại: Các vật "dẫn nhiệt kém" và các vật "dẫn nhiệt tốt" rồi sắp xếp vào bảng nhóm
116 lượt xem
Câu 3: Trang 23 sách VNEN khoa học 4 tập 2
Chia thẻ chữ thành hai loại: Các vật "dẫn nhiệt kém" và các vật "dẫn nhiệt tốt" rồi sắp xếp vào bảng nhóm
(sắt, nồi nhôm, bông, rơm xốp, không khí, chảo gang, len, đáy bàn là, tay cầm bàn là, mái nhà tranh)
Dẫn nhiệt tốt | Dẫn nhiệt kém |
Bài làm:
Dẫn nhiệt tốt | Dẫn nhiệt kém |
sắt, nồi nhôm, chảo gang, đáy bàn là | bông, rơm, xốp, không khí, len, tay cầm bàn là, mái nhà tranh |
Xem thêm bài viết khác
- Bạn Mai bị đau bụng. Nếu em là Mai, em sẽ làm gì? Đang ở nhà, bạn Hùng thấy người rét run, mệt. Nếu em là Hùng, em sẽ làm gì?
- Khoa học lớp 4 - Sách VNEN | VNEN khoa học 4 tập 2 | Giải khoa học 4 tập 2 VNEN
- Kể tên một loại thức ăn có thể được xếp vào nhiều nhóm thức ăn? Giải thích vì sao loại thức ăn đó được xếp vào nhiều nhóm?
- Đóng vai xử lí tình huống: Mỗi nhóm chọn một trong các tình huống dưới đây. Trao đồi trong nhóm về cách xử lí.
- Hoàn thành sơ đồ trao đổi chất ở động vật
- Mỗi bạn chọn một cách bảo quản dưới đây phù hợp với một loại thức ăn ở trên:
- Ghép mỗi hiện tượng/ ứng dụng cở cột bên trái với một tính chất có liên quan của nước ở cột ô bên phải cho phù hợp:
- Giải khoa học 4 VNEN bài 18: Không khí gồm những thành phần nào? Chúng có vai trò gì đối với sự cháy và sự sống?
- Nêu ví dụ về việc ứng dụng một số tính chất của không khí trong đời sống
- Sắp xếp các ô chữ vào bảng 3 cho phù hợp
- Nếu nước đục chỉ được làm sạch bằng một trong ba cách trên thì đã uống được chưa? Để có nước uống được chúng ta phải làm gì?
- Lựa chọn các cụm từ khí ô-xi, ô-xi và các chất dinh dưỡng, chất dinh dưỡng để điền vào chỗ chấm (..) trong sơ đồ cho phù hợp.