Dụng cụ dễ vỡ dễ cháy và những hóa chất độc hại
20 lượt xem
B. Hoạt động hình thành kiến thức
2. Dụng cụ dễ vỡ dễ cháy và những hóa chất độc hại
Bài làm:
- Dụng cụ dễ vỡ: ống nghiệm, kính lúp, kính hiển vi, các đồ thủy tinh..
- Dụng cụ dễ cháy nổ: đèn cồn
- Những hóa chất độc hại: axit HCL, H2SO4, thủy ngân,..
Xem thêm bài viết khác
- 3. Hãy viết 1 đoạn văn 5 - 10 câu, trong đó có sử dụng các từ hoặc cụm từ gợi ý sau: Bài tiết, sản phẩm thải, da, phổi, cacbonic, mồ hôi, thận, ống dẫn nước tiểu, ống đái, sỏi thận, ...
- Để tiết kiệm và nâng cao chất lượng sơn, người ta có thể dùng kĩ thuật phun sơn tĩnh điện. Hãy tìm hiểu, người ta đã ứng dụng sự nhiễm điện trong kĩ thuật này như thế nào.
- Đo các cặp góc khúc xạ và góc tới tương ứng. Vị trí của tia khúc xạ so với pháp tuyến IN và tia tới như thế nào
- 2. Virut
- 1. Trò chơi "Thi kể tên các thành phần của hệ tuần hoàn"
- Quan sát hình 28.13, điền tên chỉ các bộ phận cấu tọa của ốc tai.
- Hãy cho biết, trong thực tế để chuyển một cách nhanh chóng và tiện lợi từ mạch điện (có nguồn và dụng cụ điện) hở sang mạch điện kín và ngược lại người ta làm như thế nào.
- 2. Tại sao có người béo, có người gầy? Làm thế nào để có một sức khỏe tốt?
- Khoa học tự nhiên 7 bài 2
- 1. Trao đổi với bố mẹ và người thân để tìm hiểu thế nào là ăn, uống khoa học.
- Giải thích hiện tượng. Cánh quạt điện thôi gió mạnh, sau một thời gian có nhiều bụi bám vào cánh quạt, đặc biệt ở mét cánh quạt chém vào không khí.
- Cách ghi công thức hóa học của một chất như thế nào? Công thức hóa học của các chất cho biết những điều gì?