Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
25 lượt xem
2. Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật trả lời câu hỏi sau: Khi dùng một lực kế để treo một vật A và nhúng nó vào nước thì vật A sẽ chìm hay nổi? Biết chỉ số trong lực kế A lức nhứng vật A vào trong nước được nhập từ bàn phím.
Bài làm:
Xem thêm bài viết khác
- Giải vnen tin 8 bài 2: Ngôn ngữ lập trình
- Bạn Hằng viết chương trình dưới đây để tìm số lớn nhất trong ba số a, b, c
- Hãy nêu cách tạo chương trình vẽ ngũ giác đều với chiều dài cạnh bằng 10 bước của nhân vật
- Hãy xác định Input và Output của bài toán sau đây...
- Giải vnen tin 8 bài 1: Làm quen với Scratch
- Khi thực hiện theo kịch bản của bạn Dũng, con cánh cam chuyển động từng bước theo hình nào sau đây?
- Hãy chọn những phương án trả lời đúng trong các phương án sau: A) Hành vi của các nhân vật (nói, hành động) trong hội thoại và truyền tin...
- Em hãy tìm hiểu và cho biết chương trình sau thực hiện công việc gì?
- Giải vnen tin 8 bài 4: Vẽ hình
- Giải vnen tin 8 bài 7: Thực hành tạo chương trình điều khiển nhân vật chuyển động
- Các em hãy sửa lại chương trình trên để màn hình kết quả có dạng như sau:
- Hãy chuyển mô tả thuật toán sau thành một đoạn chương trình Pascal Bước 1: Nhập 2 số thực a, b...