Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
29 lượt xem
2. Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật trả lời câu hỏi sau: Khi dùng một lực kế để treo một vật A và nhúng nó vào nước thì vật A sẽ chìm hay nổi? Biết chỉ số trong lực kế A lức nhứng vật A vào trong nước được nhập từ bàn phím.
Bài làm:
Xem thêm bài viết khác
- Khi thực hiện chương trình, nếu người sử dụng nhập giá trị 18 cho biến b và nhập kí tự 'k'...
- Cần loại bỏ lệnh nào trong chương trình để khi chạy chương trình ta sẽ thấy Catherine đứng một chỗ múa
- Em hãy cho biết những khai báo mảng nào dưới đây là sai và giải thích lý do?
- Trong các câu lệnh gán dưới đây, từng biến thuộc kiểu dữ liệu nào? Những biểu thức nào...
- Chương trình Scracth dưới đây có điều khiển được nhân vật đưa ta chu vi và diện tích của hình tròn...
- Giải vnen tin 8 bài 7: Lệnh gán và biểu thức
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 3
- Em hãy mô tả chương trình vẽ một trong ba hình sau: hình thoi ở trong hoạt động khởi động...
- Scratch và Pascal có những điểm giống và khác nhau rất thú vị. Để khám phá những
- Em đã bao giờ dùng máy tính để giải một bài toán chưa?
- Điền từ thích hợp vào chỗ trống: Màn hình làm việc của Scratch gồm:.............
- Hãy cho biết chương trình trên nhằm mục đích gì? Tìm chỗ chưa đúng trong chương trình...