Lân lượt từng học sinh trong mỗi nhóm lên bảng ghi những nguy cơ mắt an toàn liên quan đến chủ đề của nhóm mình theo hình thức thi tiếp sức.
12 lượt xem
4. Đón hè an toàn
Nhận biết những nguy cơ gây mất an toàn khi tham gia hoạt động trong hè:
Bóc thăm chủ đẻ: nước, giao thông, thiết bị trong gia đình, thực phẩm;
Xếp thành bón hàng dọc đứng trước bảng;
Lân lượt từng học sinh trong mỗi nhóm lên bảng ghi những nguy cơ mắt an toàn liên quan đến chủ đề của nhóm mình theo hình thức thi tiếp sức.
1 Thảo luận và chia sẻ vẻ cách thức phòng tránh những nguy cơ gây mất an toàn khi tham gia các hoạt động trong mùa hè.
Bài làm:
Những nguy cơ mất an toàn là: dễ bị cháy nổ, giao thông đi lại có thể bị nguy hiểm khi không để ý kĩ, thực phẩm dễ bị ngộ độc, dễ bị lạc.
Xem thêm bài viết khác
- Xây dựng kế hoạch hè của em bằng cách sử dụng biểu tượng đề thê hiện các hoạt động. Chia sẻ kế hoạch hè của em.
- Thảo luận vẻ vai trỏ của thẻ hệ trẻ trong việc giữ gin và phát huy những truyền thông tốt đẹp của quê hương.
- Trình bày các thông tin thực tế đã sưu tầm được về một cảnh quan thiên nhiên ở địa phương theo gợi ý dưới đây:
- Giới thiệu với các bạn về một cảnh quan thiên nhiên mà em và gia định đã ghé thăm vào dịp tết đến, xuân về.
- Nêu cách giải quyết của em trong mỗi tình huống sau:
- Những điều em thấy thích ở nghề giáo viên. Những khó khăn của nghề giáo viên.
- Những thay đổi của bản thân em so với lúc còn là học sinh tiểu học: chiều cao, vóc dáng, khuôn mặt, giọng nói, sở thích
- Vẽ bản tay theo mẫu và điện vào mỗi ngớn tay một nội dung sau:
- Chia sẻ những thông tin em đã thu hoạch được và cảm nhận của em về các truyền thông của địa phương minh.
- Tranh luận về chủ đề được gợi ý trong bức tranh sau:
- ham gia giao lưu với người làm nghẻ truyền thông ở địa phương theo gợi ý dưới đây:
- Chia sẻ những cảm nhận của em về tuần học đầu tiên tại ngôi trường mới