Lập kế hoạch cá nhân vẻ cách ứng phó với tình huông nguy hiểm từ thiên nhiên. Chia sẻ với các bạn trong lớp, trong nhóm về kế hoạch của mình.
Vận dụng
1. Lập kế hoạch cá nhân vẻ cách ứng phó với tình huông nguy hiểm từ thiên nhiên. Chia sẻ với các bạn trong lớp, trong nhóm về kế hoạch của mình.
2. Mỗi nhớm xây đựng một thông điệp về cách học sinh ứng phó với tình huớng nguy hiểm từ thiên nhiên. Các nhóm giới thiệu thông điệp trước cả lớp.
3 Em cùng bạn lập đự án tuyên truyền vẻ phỏng ngửa tai nạn đo các tình huống nguy hiểm từ thiên nhiên, dành cho thiếu niên ở địa phương em đang sóng theo hướng dẫn:
Tên dự án.
Đối tượng dự án hướng tới.
Các tai nạn do nguy hiểm tử thiên nhiên cản phải phòng ngừa ở địa phương.
Cách phòng ngừa, ứng phó với nguy hiểm.
Bài làm:
1. Tìm hiểu thông tin về thảm họa và các hoạt động ứng phó thảm họa qua các phương tiện thông tin đại chúng. Tìm hiểu các cách bảo vệ bản thân khi xảy ra thiên tai.
2. Xây dựng thông điệp Bảo vệ bản thân khỏi thiên tai.
3. Tên Dự án Tìm hiểu về ứng phó với tình huông nguy hiểm từ thiên nhiên.
Đối tượng dự án hướng tới: học sinh, sinh viên
Các tai nạn do nguy hiểm tử thiên nhiên cản phải phòng ngừa ở địa phương.
Cách phòng ngừa, ứng phó với nguy hiểm.
Xem thêm bài viết khác
- Trong những việc sau, việc nảo nên làm, việc nào không nên làm? Vì sao?Hãy kể lại những hành động thẻ hiện tình yêu thương con người của các bạn trong lớp, trong trường em.
- Các hình ảnh trên nói về những môi nguy hiểm nào từ con người?
- Đặt bàn tay trái của mình lên giấy rồi dùng bút vẽ hình bản tay sao cho bằng với kích cỡ, hình đáng thực của bàn tay. Điện vào bàn tay vừa hoàn thành trên giấy những nội dung sau
- Quan sát hình ảnh dưới đây và cho biết biểu hiện của tính tự lập.
- Theo em, Dương có nên im lặng và làm theo yêu cầu của Chiến không? Vì sao?
- Trong các trường hợp đươi đây, ai là công dân Việt Nam, ai là công dân nước ngoài?
- Em mong muốn được như các bạn trong hinh không? Em còn mong muốn điều gì khác nữa?
- Em đồng ý hay không đồng ý với ý kiến nào trên đây? Vì sao? Nếu em là Mai, em sẽ làm gì? Vì sao?
- [Cánh Diều] Giải GDCD 6 bài 7: Ứng phó các tình huống nguy hiểm từ con người
- Kể một tấm gương công dân Việt Nam tiêu biểu.
- Tiến đã biết giữ gìn, phát huy truyền thống của gia đình, dòng họ như thế nào?
- Đọc thông tin sau trả lời câu hỏi: Từ lời khuyên của cô giáo Ngọc đã làm gì để vượt qua trở ngại của bản thân?