Các nhân vật trong ảnh trên đã làm việc như thể nào ?Tỉnh siêng năng, kiên trì được biên hiện như thể nào trong học tập, lao động và trong cuộc sống?
2. Biểu hiện của siêng năng, kiên trì
a, Các nhân vật trong ảnh trên đã làm việc như thể nào ?
b, Tỉnh siêng năng, kiên trì được biên hiện như thể nào trong học tập, lao động và trong cuộc sống?
Bài làm:
a, Các nhân vật trong ảnh trên đã làm việc vô cùng chăm chỉ.
b, Tính siêng năng, kiên trì được biên hiện trong học tập, lao động và trong cuộc sống là:
- Trong học tập chăm chỉ học bài, làm bài tập về nhà và chăm chỉ lắng nghe cô giáo giảng bài.
- Trong lao động chăm chỉ làm việc, kiên trì những cách làm mới, hiệu quả.
- Trong cuộc sống luôn luôn cố gắng biến bản thân trở thành người tốt nhất, luôn trau dồi kiến thức hằng ngày, làm việc gì cũng làm đến cùng.
Xem thêm bài viết khác
- [Cánh Diều] Giải GDCD 6 bài 3: Siêng Năng, kiên trì
- Các nhân vật trong ảnh trên đã làm việc như thể nào ?Tỉnh siêng năng, kiên trì được biên hiện như thể nào trong học tập, lao động và trong cuộc sống?
- Viết ra giấy một mục tiêu tiết kiệm mà em mong muốn đạt được nhất. Liệt kê những việc cần làm đề đạt mục tiêu, nguyện vọng tiết kiệm của em bằng cách kẻ bảng và hoàn thiện theo gợi ý dưới đây
- Thông tin và các bức ảnh trên cho thầy cơn bão số 5 (năm 2020) gây ra những thiệt hại gì đối với các địa phương chịu ảnh hướng trực tiếp ?
- Những việc làm nào em có thể tự làm ở nhà, ở trường để thể hiện tính tự lập.
- Nghệ sĩ V bị một Facebooker dùng lời lẽ xúc phạm danh dự trên trang Facebook của minh. Điêu này đã mang đền sự phiên toái, thậm chí thiệt hại cho nghệ sĩ V, làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tin của Nghệ sĩ V.
- Các bạn học sinh dưới đây sử dụng ưu điểm gì để tự nhận thức bản thân?
- Giải SBT lớp 6 cánh diều
- Em hãy bày tỏ quan điểm của mình với các ý kiến dưới đây:
- Lập kế hoạch cá nhân vẻ cách ứng phó với tình huông nguy hiểm từ thiên nhiên. Chia sẻ với các bạn trong lớp, trong nhóm về kế hoạch của mình.
- 1. Xây dựng thông điệp về chủ để “Tôn trọng sự thật”: Mỗi nhóm xây dựng một thông điệp về chủ để “Tôn trọng sự thật” và ghi ra giấy. Trưng bày, giới thiệu thông điệp của các nhóm trước lớp. Bình chọn thông điệp hay nhất. Lập một
- Những ai cần tiết kiệm thời gian? Tiết kiệm thời gian có phải tiết kiệm tiễn bạc không? Tiết kiệm thời gian sẽ đem lại lợi ích gì cho bản thân trong học tập và trong cuộc sống?