Phiếu nhận xét môn hoạt động trải nghiệm 6 sách kết nối tri thức và cuộc sống
Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách kết nối tri thức và cuộc sống - môn hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.
Tổ: Văn – sử - địa
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……….., ngày ….…tháng….… năm ….…
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6
MÔN/HĐGD:HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM, HƯỚNG NGHIỆP
I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Kết nối tri thức và cuộc sống
2.Nhómtácgiả:LưuThuThủy–BùiSỹTụng(đồngTổngchủbiên)-HoàngThị Hạnh–NguyễnThịViệtNga–TrầnThịThu(đồngChủbiên)–VũThịLanAnh –NguyễnThanhBình–LêVănCầu–DươngThịThuHà–TạVănHải–Nguyễn ThuHương–LêThịLuận–NguyễnThịThanhMai–NguyễnHồngThuận–Lê Thị Thanh Thủy.
3. Nhà xuất bản:Giáo dục Việt Nam
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Họ và tên:Vũ Bích Huệ
2. Môn dạy:Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Hoàng Diệu4. Địa chỉ email: bichhue1988@gmail.com
5. Số điện thoại liên hệ: 0970684792
III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Ưu điểm nổi bật
-Nộidungsáchgồm9chủđề;cấutrúccủamỗichủđềgồm:Tênchủđề,mụctiêu củachủđề,hoạtđộnggiáodụctheochủđề,đánhgiáchủđề.Têncácchủđềgần gũivớitâmlýlứatuổihọcsinh,nhiềuchủđềhướngđếnbảnthânhọcsinhphù hợpvớihọcsinhđầucấp.Hsđượckhámphábảnthân,cókỹnănggiáotiếp,hình thànhcácmốiquanhệbạnbèrộngmở,bướcđầubiếttựlập,biếtđiềuchỉnh,làm chủ cảm xúc, hành vi để dễ dàng hợp tác, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè.
-CácHoạtđộnggiáodụctheochủđềđượcthựchiệnqua4bước:Khámphá-Kết nối - Thực hành - Vận dụng;
-NộidungcủahoạtđộnggiáodụctheochủđềđượcbiênsoạntrongSGKđượcthể hiệnngắngọn,đầyđủ,súctích,sinhđộngvàcóquanhệtươnghỗ,gắnkếtchặt chẽvớinộidungSinhhoạtdướicờ,sinhhoạtlớpnhằmđảmbảomụctiêu,yêucầu cần đạt của chủ đề;
-Nộidungsáchđảmbảotínhkhoahọc,tínhsưphạm,tínhthựctiễn,tínhlôgicvà phùhợpvớiđặctrưngcủahoạtđộngtrảinghiệm;cácnhiệmvụởmỗihoạtđộngrõ ràng,cụthể.Cáchoạtđộnghọctậptrongsáchhầunhưđềucóhướngdẫn,gợiýbằngcáchìnhthứckhácnhaunhưkênhhình,kênhchữ,tìnhhuốngbàitậptrải nghiệm để cho học sinh dễ dàng tìm hiểu, thực hiện trải nghiệm.
- Hình thức trình bày đẹp, hấp dẫn, hài hoà giữa kênh chữ, kênh hình.
2. Nội dung chưa phù hợp
- Không có
Người nhận xét, đánh giá
(Ký, ghi rõ họ tên)
Vũ Bích Huệ
Xem thêm bài viết khác
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 12 - Ứng phó với thiên tai (tt)
- Kể tên một số loại thiên tai mà em biết Quan sát các hình ảnh dưới đây, gọi tên và nêu dấu hiệu đặc trưng của các loại thiên tai đó?
- Em hãy nhớ lại những đặc điểm của bản thân đã xác định được qua chủ đề “Khám phá bản thân”
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 3 - Em và các bạn
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 9 - Tự chăm sóc bản thân
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 4 - Truyền thống trường em
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 28 - Ứng phó với biến đổi khí hậu
- Kể về cách sắp xếp nơi ở của em.
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 21 - Thiết lập quan hệ với cộng đồng
- Em đã chủ động, tự giác thực hiện những việc nào của gia đình? Em cảm thấy như thế nào khi chủ động, tự giác làm việc nhà?
- Quan sát hình và thảo luận để xây dựng một tiểu phẩm về bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. Thể hiện tiểu phẩm
- Nơi ở là không gian riêng của em nên không cần sắp xếp gọn gàng, ngắn nắp. Sắp xếp vật dụng cá nhân làm mất thời gian của em. Chỉ cần để vật dụng cá nhân sao cho tiện sử dụng.