Phiếu nhận xét môn mĩ thuật 6 sách kết nối tri thức và cuộc sống
Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách kết nối tri thức và cuộc sống - môn mĩ thuật lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.
Tổ: Văn – thể -mĩ
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……….., ngày ….…tháng….… năm ….…
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6
MÔN/HĐGD: MĨ THUẬT
I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Kết nối tri thức và cuộc sống
2.Nhómtácgiả:ĐoànThịMỹHương–ĐinhGiaLê(ĐồngTổngchủbiên); PhạmThịChỉnh–PhạmMinhPhong(đồngChủbiên);PhạmDuyAnh–VũThị Thanh Hương – Nguyễn Thị May – Đoàn Dũng Sĩ.
3. Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Họ và tên: Nguyễn Quang Linh
2. Môn dạy: Mỹ Thuật
3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Hoàng Thụ
4. Địa chỉ email: quanglinh2504@gmail.com5. Số điện thoại liên hệ: 0976949082
III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Ưu điểm nổi bật
-NộidungsáchgiáokhoacóthínhkếthừacủaSGKhiệnhànhvàcósựđổimới đảm bảo các nội dung theo Thông tư 32/ 2018 của Bộ GD&ĐT.
-Phùhợpvớiđặcđiểmkinhtế,vănhóa,lịchsử,địalýcủaYênBái.Kênhchữvà kênh hình minh họa được thiết kế đẹp, phù hợp.
-Sáchgiáokhoatíchhợpnộidunggiáodụcnghềnghiệp;giáodụcđịaphương; bảo vệ môi trường, rèn luyện ý thức tự học.
-Sáchgiáokhoađượctrìnhbàycânđối,hàihòagiữakênhchữvàkênhhình,đảm bảo tính thẩm mỹ, hấp dẫn đối với học sinh, phù hợp độ tuổi HS lớp 6.
- Sách giáo khoa có giá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế địa phương.
-Cáchoạtđộnghọctậptrongsáchcóhướngdẫn,gợiýhọcsinhchuẩnbịvàđánh giákếtquả.Tạocơhộibìnhđẳngchotấtcảcáchọcsinhcóthểpháttriểnvàtưduy sáng tạo.
2. Nội dung chưa phù hợp
-1sốbàitrongnộidungSGKchưaphùhợpvớikhảnăngđápứngvềcơsởvật chất, trang thiết bị tại cơ sở giáo dục.
-Khó- VD:
+ Một số nội dung , hình ảnh trong hoạt động Lễ hội,..
+Chủđề2,bài3-Tạohìnhngôinhà.Phầncáchtạohìnhngôinhà(trang14),chất liệuMicalàchấtliệukhôngsẵncó,khôngphùhợpvớivùngsâu,vùngxacủađịa phương.
-Hệthốngcâuhỏilặplại,đơngiản,hệthốngngữliệuở1sốbàicòntrìutượng, mộtsốthuậtngữcótínhchuyênmôncaokhóhiểukhôngphùhợpvớiđốitượnghs lớp 6.
-VD:Bài12,phần“Emcóbiết”-“Côngnăngsửdụngquyếtđịnhsựtồntạicủa sản phẩm”, ...
-Chưacócáchoạtđộngphânhóahọcsinhtheonănglựcđảmbảotínhdânchủ trong tiếp cận các bài học.
Người nhận xét, đánh giá
(Ký, ghi rõ họ tên)
Nguyễn Quang Linh
Xem thêm bài viết khác
- Theo em, cách xây dựng nào trong ý tưởng sáng tác theo chủ đề phù hợp với mình? Hãy trình bày vẻ đẹp của hai tác phẩm mĩ thuật sau
- [Kết nối tri thức] Soạn Mĩ thuật 6 bài 16: Mĩ thuật Việt Nam thời kì cổ đại
- Mô tả một số hình dáng ngôi nhà ở quê em?Trong tranh “Phố” của họa sĩ Bùi Xuân Phái có những hình ảnh ảnh nào? Những hình ảnh đó được thể hiện như thế nào? Gam màu chủ đạo trong tranh sơn dầu của Bùi Xuân Phái là gì
- Vẻ đẹp trong sản phẩm mĩ thuật của bạn được thể hiện như thế nào?Bạn đã sắp xếp yếu tố hình, màu, khối trong sản phẩm mĩ thuật như thế nào? Trưng bày, sắp xếp các sản phẩm theo nhóm và chia sẻ cùng các bạn
- Phân tích tranh sơn mài Lễ hội đầu năm của họa sĩ Nguyễn Gia Trí. Những màu sắc nào được họa sĩ thể hiện trong tranh?
- [Kết nối tri thức] Soạn Mĩ thuật 6 bài 7: Mĩ thuật thế giới thời kì tiền sử
- Trưng bày sản phẩm mĩ thuật đã thực hiện và trả lời những câu hỏi. Sử dụng hình ảnh di sản mĩ thuật thế giới thời kì cổ đại để trang trí bìa sổ lưu niệm
- Hãy kể tên những di sản Mĩ thuật Việt Nam thời kì tiền sử mà bạn biết? Nêu công dụng của các di sản thời kì tiền sử trong cuộc sống của người Việt cổ? Trang trí góc học tập có sử dụng hình ảnh từ di sản mĩ thuật Việt Nam tời kì tiền sử
- Sử dụng màu sắc lễ hội để trang trí một đồ vật mà em yêu thích
- [Kết nối tri thức] Soạn Mĩ thuật 6 bài 8: Mĩ thuật Việt Nam thời kì tiền sử
- Bạn đã sử dụng hình thức thể hiện nào để thiết kế thiệp chúc mừng? Mối quan hệ giữa hình và chữ trong thiệp chúc mừng như thế nào? Viết lời chúc mừng năm mới cho người thân vào tấm thiệp có sử dụng hình ảnh trò chơi dân gian
- Để làm quà lưu niệm từ vật liệu tái sử dụng, em cần thực hiện những bước nào? Hãy cho biết tạo hình ngôi nhà được thực hiện như thế nào trong hai sản phẩm quà lưu niệm sau