Sưu tầm tranh ảnh về cảnh sông nước
22 lượt xem
C. Hoạt động ứng dụng
1. Sưu tầm tranh ảnh về cảnh sông nước
Bài làm:
Một số hình ảnh về sông nước:
Xem thêm bài viết khác
- Kể cho các bạn nghe một câu chuyện em đã đọc hay đã nghe có nội dung bảo vệ môi trường.
- Giải bài 7B: Âm thanh cuộc sống
- Bài đọc có những nhân vật nào? Anh Thuỷ gặp anh A - lếch - xây ở đâu? Cảnh vật hôm đó có gì đẹp?
- Chọn các đại từ xưng hô tôi, nó, chúng ta thích hợp với mỗi ô trống
- Thảo luận, trả lời câu hỏi: Cô giáo Y Hoa đến buôn Chư Lênh để làm gì? Người dân Chư Lênh đón tiếp cô giáo trang trọng và thân tình như thế nào?...
- Tìm và viết vào bảng nhóm các từ đồng nghĩa:
- Viết lại vào vở cho đúng chính tả các tên riêng sau:
- “Khu bảo tồn đa dạng sinh học” là gì? Vì sao nói “rừng nguyên sinh Nam Cát Tiên là khu bảo tồn đa dạng sinh học”?
- Nhận xét về hai đoạn văn: Cách sử dụng từ trong hai đoạn văn dưới đây có gì khác nhau? Đoạn văn nào hay hơn? Vì sao?
- Giải bài 6A: Tự do và công lí
- Nghe thầy cô đọc và viết vào vở " Việt Nam thân yêu".
- Chọn và viết lại một đoạn văn tả cảnh ở phần thân bài (hoặc viết đoạn mở bài, kết bài theo kiểu khác) cho hay hơn