1. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện để tạo niềm vui và sự thư giãn. Viết kết quả đạt được sau khi thực hiện những việc làm này.
20 lượt xem
Nhiệm vụ 5: Tạo niềm vui và sự thư giãn
1. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện để tạo niềm vui và sự thư giãn. Viết kết quả đạt được sau khi thực hiện những việc làm này.
Việc làm | Thường xuyên | Thỉnh thoảng | Hiếm khi | Kết quả đạt được |
Chia sẻ, nói chuyện với bạn bè, người thân về các chủ đề khác nhau | ||||
Lao động: trồng cây, làm vườn,... | ||||
Nghệ thuật: học đàn, cắm hoa, nghe nhạc,... | ||||
Viết nhật kí | ||||
Chơi thể thao, tập thể dục | ||||
Đọc sách, xem phim | ||||
Việc khác:... |
Bài làm:
Việc làm | Thường xuyên | Thỉnh thoảng | Hiếm khi | Kết quả đạt được |
Chia sẻ, nói chuyện với bạn bè, người thân về các chủ đề khác nhau | x | |||
Lao động: trồng cây, làm vườn,... | x | |||
Nghệ thuật: học đàn, cắm hoa, nghe nhạc,... | x | |||
Viết nhật kí | x | |||
Chơi thể thao, tập thể dục | x | |||
Đọc sách, xem phim | x | |||
Việc khác: nghe nhạc | x |
Xem thêm bài viết khác
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 6: Xây dựng cộng đồng văn minh thân thiện
- Chia sẻ việc chế tạo và sử dụng chiếc lọ thần kì của em. Viết một số nội dung mà em thấy thú vị nhất ở mỗi chiếc lọ.
- Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm nghề truyền thống mà em đã làm, - Tên sản phẩm truyền thống - Cảm xúc của em.
- 1. Dựa vào ví dụ về cách giải quyết ở tình huống 1, hãy viết vấn đề và cách giải quyết của em ở tình huống 2 và 3 vào vở.
- Viết lí do những việc làm trong bảng dưới đây giúp em trở nên tự tin hơ. Chia sẻ kết quả rèn luyện của em.
- Trả lời các câu hỏi sau: 1. Em đã làm gì để có thể vùng dậy lúc chuông reo và tập thể dục mỗi sáng? 2. Em đã làm gì để vượt qua khoảnh khắc thèm uống nước ngọt để thể hiện mình là người biết nghe và làm theo điều tốt? 3. Em đã làm gì để mình có kỉ luật
- Chủ đề này đã giúp em kiểm soát cảm xúc nóng giận và lo lắng trong các tình huống giao tiếp như thế nào?
- 1. Chỉ rõ ý nghĩa/ hậu quả của mỗi cách ứng xử dưới đây khi thầy cô gọi em trả lời câu hỏi liên quan đến bài học mà em không biết trả lời. Đánh dấu X vào ô trống với cách ứng xử mà em lựa chọn.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 5: Kiểm soát chi tiêu
- Viết lại một số câu nói thú vị của các bạn trong lớp hoặc thầy cô dạy lớp em và kèm theo tên người nói.
- Em hay lo lắng về vấn đề gì? Chia sẻ một tình huống ấn tượng nhất mà em đã giải toả lo lắng thành công.
- Viết ba câu danh ngôn về tình bạn, tình thầy trò mà em thích.