1. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện để tạo niềm vui và sự thư giãn. Viết kết quả đạt được sau khi thực hiện những việc làm này.
25 lượt xem
Nhiệm vụ 5: Tạo niềm vui và sự thư giãn
1. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện để tạo niềm vui và sự thư giãn. Viết kết quả đạt được sau khi thực hiện những việc làm này.
| Việc làm | Thường xuyên | Thỉnh thoảng | Hiếm khi | Kết quả đạt được |
| Chia sẻ, nói chuyện với bạn bè, người thân về các chủ đề khác nhau | ||||
| Lao động: trồng cây, làm vườn,... | ||||
| Nghệ thuật: học đàn, cắm hoa, nghe nhạc,... | ||||
| Viết nhật kí | ||||
| Chơi thể thao, tập thể dục | ||||
| Đọc sách, xem phim | ||||
| Việc khác:... |
Bài làm:
| Việc làm | Thường xuyên | Thỉnh thoảng | Hiếm khi | Kết quả đạt được |
| Chia sẻ, nói chuyện với bạn bè, người thân về các chủ đề khác nhau | x | |||
| Lao động: trồng cây, làm vườn,... | x | |||
| Nghệ thuật: học đàn, cắm hoa, nghe nhạc,... | x | |||
| Viết nhật kí | x | |||
| Chơi thể thao, tập thể dục | x | |||
| Đọc sách, xem phim | x | |||
| Việc khác: nghe nhạc | x |
Xem thêm bài viết khác
- Chia sẻ những việc em đã làm để giúp đỡ mọi người nơi công cộng bằng cách điền vào bảng sau:
- 1. Hoàn thiện bảng sau đây để xây dựng kế hoạch phỏng vấn nghệ nhân
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu vào mức độ phù hợp với em.
- 1. Liệt kê những hoạt động của người dân ở địa phương em đã góp phần làm gia tăng biến đổi khí hậu.
- Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm nghề truyền thống mà em đã làm, - Tên sản phẩm truyền thống - Cảm xúc của em.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 2 : Chăm sóc cuộc sống cá nhân
- Tìm hiểu sự thay đổi của bản thân a. Đánh dấu X vào trước những thay đổi của cơ thể em
- 1. Đánh dấu X vào trước việc em sẽ làm nếu em muốn mua một món đồ nhưng nhìn thấy mọi người đang chen lấn, xô đẩy để mua món đồ đó.
- 1. Dựa vào ví dụ về cách giải quyết ở tình huống 1, hãy viết vấn đề và cách giải quyết của em ở tình huống 2 và 3 vào vở.
- Đánh dấu X vào trước biểu hiện kĩ năng lắng nghe của em.
- Viết lại một số câu nói thú vị của các bạn trong lớp hoặc thầy cô dạy lớp em và kèm theo tên người nói.
- Trả lời các câu hỏi sau: 1. Em đã làm gì để có thể vùng dậy lúc chuông reo và tập thể dục mỗi sáng? 2. Em đã làm gì để vượt qua khoảnh khắc thèm uống nước ngọt để thể hiện mình là người biết nghe và làm theo điều tốt? 3. Em đã làm gì để mình có kỉ luật