1. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện để tạo niềm vui và sự thư giãn. Viết kết quả đạt được sau khi thực hiện những việc làm này.
Nhiệm vụ 5: Tạo niềm vui và sự thư giãn
1. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện để tạo niềm vui và sự thư giãn. Viết kết quả đạt được sau khi thực hiện những việc làm này.
| Việc làm | Thường xuyên | Thỉnh thoảng | Hiếm khi | Kết quả đạt được |
| Chia sẻ, nói chuyện với bạn bè, người thân về các chủ đề khác nhau | ||||
| Lao động: trồng cây, làm vườn,... | ||||
| Nghệ thuật: học đàn, cắm hoa, nghe nhạc,... | ||||
| Viết nhật kí | ||||
| Chơi thể thao, tập thể dục | ||||
| Đọc sách, xem phim | ||||
| Việc khác:... |
Bài làm:
| Việc làm | Thường xuyên | Thỉnh thoảng | Hiếm khi | Kết quả đạt được |
| Chia sẻ, nói chuyện với bạn bè, người thân về các chủ đề khác nhau | x | |||
| Lao động: trồng cây, làm vườn,... | x | |||
| Nghệ thuật: học đàn, cắm hoa, nghe nhạc,... | x | |||
| Viết nhật kí | x | |||
| Chơi thể thao, tập thể dục | x | |||
| Đọc sách, xem phim | x | |||
| Việc khác: nghe nhạc | x |
Xem thêm bài viết khác
- Em sẽ nói và làm như thế nào để vun đắp và giữ gìn tình cảm với bạn bè, thầy cô trong những tình huống sau?
- 1. Hoàn thiện bảng sau đây để xây dựng kế hoạch phỏng vấn nghệ nhân
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện được trong chủ đề này.
- Hãy liệt kê và mô tả các nghề đã góp phần làm nên ngôi nhà của gia đình em.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 3: Xây dựng tình bạn tình thầy trò
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 8: Phòng tránh thiên tai và giảm thiểu biến đổi khí hậu
- Viết những việc làm mà các thành viên trong gia đình có thể thực hiện để tạo nên gia đình mơ ước.
- 1. Đọc câu chuyện của T. và trả lời câu hỏi.
- 1. Đánh dấu X vào trước những thời điểm phù hợp để gặp thầy cô trao đổi về điều em cần.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ thực hiện của em cho những việc làm dưới đây.
- Chủ đề này đã giúp em kiểm soát cảm xúc nóng giận và lo lắng trong các tình huống giao tiếp như thế nào?