1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
Nhiệm vụ 11: Tự đánh giá
1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề.
2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
| TT | Nội dung | Hoàn toàn đồng ý | Đồng ý | Không đồng ý |
| 1 | Em thấy lo lắng về những thay đổi của cơ thể mình. | |||
| 2 | Em tự hào về những sở thích và khả năng của mình. | |||
| 3 | Em biết điều chỉnh bản thân để phù hợp với môi trường giao tiếp. | |||
| 4 | Em đã biết cách hoà đồng cùng các bạn trong lớp. | |||
| 5 | Em mạnh đạn hỏi thầy cô khi không hiểu bài. | |||
| 6 | Em có nhiều bạn | |||
| 7 | Em đã quen với cách học ở trung học cơ sở | |||
| 8 | Em biết kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn |
3. Nhận xét của nhóm bạn
4. Nhận xét khác
5. Viết những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện.
Bài làm:
1. Những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề.
- Thuận lợi: Áp dụng chính bản thân mình để nhận ra các đặc điểm.
- Khó khăn: tự đánh giá các biện pháp mình thực hiện chỉ mang tính tương đối và cá nhân hóa.
2.
| TT | Nội dung | Hoàn toàn đồng ý | Đồng ý | Không đồng ý |
| 1 | Em thấy lo lắng về những thay đổi của cơ thể mình. | x | ||
| 2 | Em tự hào về những sở thích và khả năng của mình. | x | ||
| 3 | Em biết điều chỉnh bản thân để phù hợp với môi trường giao tiếp. | x | ||
| 4 | Em đã biết cách hoà đồng cùng các bạn trong lớp. | x | ||
| 5 | Em mạnh đạn hỏi thầy cô khi không hiểu bài. | x | ||
| 6 | Em có nhiều bạn | x | ||
| 7 | Em đã quen với cách học ở trung học cơ sở | x | ||
| 8 | Em biết kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn | x |
3. Nhận xét của nhóm bạn: nhóm học sinh tự đánh giá
5. Những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện: kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn và khả năng nói lưu loát.
Xem thêm bài viết khác
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 8: Phòng tránh thiên tai và giảm thiểu biến đổi khí hậu
- Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã làm để chăm sóc gia đình. Giải thích lí do cho mức độ thực hiện những việc làm đó từng việc làm đó.
- Ghi lại những nơi công cộng mà em đã tham gia và ý nghĩa của nơi đó.
- 1. Đánh dấu X vào trước những biểu hiện của cơ thể khi em nóng giận. Điền thêm biểu hiện khác của em vào chỗ trống.
- Dựa vào tình huống sau, em hãy: - Đánh dấu X vào ô vuông nếu là đặc điểm của A - Đánh dấu X vào ô tròn nếu là đặc điểm của em.
- 1. Đánh dấu X vào ô trống dưới trang phục phù hợp với các địa điểm sau:
- Viết vào chỗ trống những ảnh hưởng của tư thế dưới đây đến sức khỏe.
- 1. Đọc câu chuyện của T. và trả lời câu hỏi.
- 1. Em đã làm gì để biết được khẩu vị, sở thích về món ăn của các thành viên trong gia đình?
- Với những tình huống em có thể gặp khi tham gia các hoạt động nơi công cộng, em đã làm gì để thực hiện nói, cười đủ nghe?
- Chia sẻ những việc em đã làm để giúp đỡ mọi người nơi công cộng bằng cách điền vào bảng sau:
- 1. Mô tả biểu hiện của những yếu tố ở người lao động tạo nên giá trị của nghề