1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
Nhiệm vụ 11: Tự đánh giá
1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề.
2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
TT | Nội dung | Hoàn toàn đồng ý | Đồng ý | Không đồng ý |
1 | Em thấy lo lắng về những thay đổi của cơ thể mình. | |||
2 | Em tự hào về những sở thích và khả năng của mình. | |||
3 | Em biết điều chỉnh bản thân để phù hợp với môi trường giao tiếp. | |||
4 | Em đã biết cách hoà đồng cùng các bạn trong lớp. | |||
5 | Em mạnh đạn hỏi thầy cô khi không hiểu bài. | |||
6 | Em có nhiều bạn | |||
7 | Em đã quen với cách học ở trung học cơ sở | |||
8 | Em biết kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn |
3. Nhận xét của nhóm bạn
4. Nhận xét khác
5. Viết những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện.
Bài làm:
1. Những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề.
- Thuận lợi: Áp dụng chính bản thân mình để nhận ra các đặc điểm.
- Khó khăn: tự đánh giá các biện pháp mình thực hiện chỉ mang tính tương đối và cá nhân hóa.
2.
TT | Nội dung | Hoàn toàn đồng ý | Đồng ý | Không đồng ý |
1 | Em thấy lo lắng về những thay đổi của cơ thể mình. | x | ||
2 | Em tự hào về những sở thích và khả năng của mình. | x | ||
3 | Em biết điều chỉnh bản thân để phù hợp với môi trường giao tiếp. | x | ||
4 | Em đã biết cách hoà đồng cùng các bạn trong lớp. | x | ||
5 | Em mạnh đạn hỏi thầy cô khi không hiểu bài. | x | ||
6 | Em có nhiều bạn | x | ||
7 | Em đã quen với cách học ở trung học cơ sở | x | ||
8 | Em biết kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn | x |
3. Nhận xét của nhóm bạn: nhóm học sinh tự đánh giá
5. Những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện: kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn và khả năng nói lưu loát.
Xem thêm bài viết khác
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện được trong chủ đề này.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiệ trong chủ đề này.
- Viết một câu nói mà em tâm dắc nhất về ý nghĩa của gia đình
- Viết lí do những việc làm trong bảng dưới đây giúp em trở nên tự tin hơ. Chia sẻ kết quả rèn luyện của em.
- Tìm hiểu sự thay đổi của bản thân a. Đánh dấu X vào trước những thay đổi của cơ thể em
- Viết những từ/ cụm từ chỉ những đặc điểm, đức tính, sở thích, khả năng mà em yêu thích ở bản thân mình.
- Kể những việc em đã làm để bảo vệ, giữ gìn cảnh quan ở địa phương và nêu cảm xúc của em khi làm việc đó Hoạt động trải nghiệm 6
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
- Với những tình huống em có thể gặp khi tham gia các hoạt động nơi công cộng, em đã làm gì để thực hiện nói, cười đủ nghe?
- 1. Hoàn thiện bảng sau đây để xây dựng kế hoạch phỏng vấn nghệ nhân
- Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã làm để chăm sóc gia đình. Giải thích lí do cho mức độ thực hiện những việc làm đó từng việc làm đó.
- Chia sẻ việc chế tạo và sử dụng chiếc lọ thần kì của em. Viết một số nội dung mà em thấy thú vị nhất ở mỗi chiếc lọ.