1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
Nhiệm vụ 11: Tự đánh giá
1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề.
2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
TT | Nội dung | Hoàn toàn đồng ý | Đồng ý | Không đồng ý |
1 | Em thấy lo lắng về những thay đổi của cơ thể mình. | |||
2 | Em tự hào về những sở thích và khả năng của mình. | |||
3 | Em biết điều chỉnh bản thân để phù hợp với môi trường giao tiếp. | |||
4 | Em đã biết cách hoà đồng cùng các bạn trong lớp. | |||
5 | Em mạnh đạn hỏi thầy cô khi không hiểu bài. | |||
6 | Em có nhiều bạn | |||
7 | Em đã quen với cách học ở trung học cơ sở | |||
8 | Em biết kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn |
3. Nhận xét của nhóm bạn
4. Nhận xét khác
5. Viết những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện.
Bài làm:
1. Những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề.
- Thuận lợi: Áp dụng chính bản thân mình để nhận ra các đặc điểm.
- Khó khăn: tự đánh giá các biện pháp mình thực hiện chỉ mang tính tương đối và cá nhân hóa.
2.
TT | Nội dung | Hoàn toàn đồng ý | Đồng ý | Không đồng ý |
1 | Em thấy lo lắng về những thay đổi của cơ thể mình. | x | ||
2 | Em tự hào về những sở thích và khả năng của mình. | x | ||
3 | Em biết điều chỉnh bản thân để phù hợp với môi trường giao tiếp. | x | ||
4 | Em đã biết cách hoà đồng cùng các bạn trong lớp. | x | ||
5 | Em mạnh đạn hỏi thầy cô khi không hiểu bài. | x | ||
6 | Em có nhiều bạn | x | ||
7 | Em đã quen với cách học ở trung học cơ sở | x | ||
8 | Em biết kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn | x |
3. Nhận xét của nhóm bạn: nhóm học sinh tự đánh giá
5. Những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện: kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn và khả năng nói lưu loát.
Xem thêm bài viết khác
- 1. Đánh dấu X vào mức độ thực hiện các việc làm của em để tạo bầu không khí gia đình vui vẻ.
- Đánh dấu X vào cột "đúng" hoặc "sai" với những dấu hiệu nguy cơ sạt lở đất.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiệ trong chủ đề này.
- Ghi cách ứng xử của em khi gặp các tình huống sau:
- 1. Đánh dấu X vào trước những thời điểm phù hợp để gặp thầy cô trao đổi về điều em cần.
- Chia sẻ những việc em đã làm thể hiện thái độ tôn trọng người lao động
- Đánh dấu X vào trước biểu hiện kĩ năng lắng nghe của em.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 5: Kiểm soát chi tiêu
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
- Viết những từ/ cụm từ chỉ những đặc điểm, đức tính, sở thích, khả năng mà em yêu thích ở bản thân mình.
- Giới thiệu về sản phẩm mà em đã làm để thể hiện hình ảnh của bản thân.
- Chia sẻ việc chế tạo và sử dụng chiếc lọ thần kì của em. Viết một số nội dung mà em thấy thú vị nhất ở mỗi chiếc lọ.