1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
Nhiệm vụ 11: Tự đánh giá
1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề.
2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
| TT | Nội dung | Hoàn toàn đồng ý | Đồng ý | Không đồng ý |
| 1 | Em thấy lo lắng về những thay đổi của cơ thể mình. | |||
| 2 | Em tự hào về những sở thích và khả năng của mình. | |||
| 3 | Em biết điều chỉnh bản thân để phù hợp với môi trường giao tiếp. | |||
| 4 | Em đã biết cách hoà đồng cùng các bạn trong lớp. | |||
| 5 | Em mạnh đạn hỏi thầy cô khi không hiểu bài. | |||
| 6 | Em có nhiều bạn | |||
| 7 | Em đã quen với cách học ở trung học cơ sở | |||
| 8 | Em biết kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn |
3. Nhận xét của nhóm bạn
4. Nhận xét khác
5. Viết những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện.
Bài làm:
1. Những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề.
- Thuận lợi: Áp dụng chính bản thân mình để nhận ra các đặc điểm.
- Khó khăn: tự đánh giá các biện pháp mình thực hiện chỉ mang tính tương đối và cá nhân hóa.
2.
| TT | Nội dung | Hoàn toàn đồng ý | Đồng ý | Không đồng ý |
| 1 | Em thấy lo lắng về những thay đổi của cơ thể mình. | x | ||
| 2 | Em tự hào về những sở thích và khả năng của mình. | x | ||
| 3 | Em biết điều chỉnh bản thân để phù hợp với môi trường giao tiếp. | x | ||
| 4 | Em đã biết cách hoà đồng cùng các bạn trong lớp. | x | ||
| 5 | Em mạnh đạn hỏi thầy cô khi không hiểu bài. | x | ||
| 6 | Em có nhiều bạn | x | ||
| 7 | Em đã quen với cách học ở trung học cơ sở | x | ||
| 8 | Em biết kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn | x |
3. Nhận xét của nhóm bạn: nhóm học sinh tự đánh giá
5. Những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện: kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn và khả năng nói lưu loát.
Xem thêm bài viết khác
- 1. Đánh dấu X vào ô trống để sắp xếp các đồ vật sau vào cột phù hợp.
- Chia sẻ việc chế tạo và sử dụng chiếc lọ thần kì của em. Viết một số nội dung mà em thấy thú vị nhất ở mỗi chiếc lọ.
- Viết vào chỗ trống người mà em có thể chia sẻ những băn khoăn khi bước vào tường trung học cơ sở.
- Dựa vào tình huống sau, em hãy: - Đánh dấu X vào ô vuông nếu là đặc điểm của A - Đánh dấu X vào ô tròn nếu là đặc điểm của em.
- 1. Em hãy làm một sản phẩm mà em thích để tuyên truyền, nhắc nhở mọi người có ý thức thực hiện và ứng xử phù hợp nơi công cộng.
- Khoanh tròn vào số thứ tự những việc em đã làm để góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu.
- 1. Đánh dấu X vào trước những biểu hiện của cơ thể khi em nóng giận. Điền thêm biểu hiện khác của em vào chỗ trống.
- 1. Đọc câu chuyện của T. và trả lời câu hỏi.
- Nêu một số dịch bệnh sau thiên tai và chia sẻ cách phòng chống dịch bệnh đó.
- Em hãy chỉ ra giá trị của các nghề dưới đây đối với gia đình em.
- Hãy kể về nghề truyền thống mà em biết và giá trị mà nghề đó mạng lại.
- Hãy liệt kê và mô tả các nghề đã góp phần làm nên ngôi nhà của gia đình em.