Đánh dấu X và ô trống chỉ khoản tiền mà em có và cho biết em dùng khoản tiền đó để làm gì.
Nhiệm vụ 1: Xác định các khoản tiền của em
Đánh dấu X và ô trống chỉ khoản tiền mà em có và cho biết em dùng khoản tiền đó để làm gì.
Khoản tiền | Khoản tiền của em | Em dùng khoản tiền này để |
Tiền mừng tuổi | ||
Tiền người thân cho | ||
Tiền thưởng | ||
Tiền tiêu vặt | ||
Khoản tiền khác |
Bài làm:
Khoản tiền | Khoản tiền của em | Em dùng khoản tiền này để |
Tiền mừng tuổi | x | Em dùng khoản tiền này để mua đồ dùng phục vụ cho học tập |
Tiền người thân cho | x | Em dùng để ủng hộ người có hoàn cảnh khó khăn |
Tiền thưởng | ||
Tiền tiêu vặt | x | Em dùng đề để mua đồ ăn vặt |
Khoản tiền khác |
Xem thêm bài viết khác
- Chia sẻ việc chế tạo và sử dụng chiếc lọ thần kì của em. Viết một số nội dung mà em thấy thú vị nhất ở mỗi chiếc lọ.
- Bạn H đã lên trung học cơ sở nhưng vẫn mong được học ở tiểu học. Em hãy đề xuất biện pháp hỗ trợ bạn H. hoà nhập với môi trường học tập mới.
- Đánh dấu X vào trước biểu hiện kĩ năng lắng nghe của em.
- Giới thiệu về sản phẩm mà em đã làm để thể hiện hình ảnh của bản thân.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 2 : Chăm sóc cuộc sống cá nhân
- 1. Đánh dấu X vào trước việc em sẽ làm nếu em muốn mua một món đồ nhưng nhìn thấy mọi người đang chen lấn, xô đẩy để mua món đồ đó.
- 1. Đánh dấu X vào trước những biểu hiện của cơ thể khi em nóng giận. Điền thêm biểu hiện khác của em vào chỗ trống.
- Em hay lo lắng về vấn đề gì? Chia sẻ một tình huống ấn tượng nhất mà em đã giải toả lo lắng thành công.
- Viết những việc làm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của em đến các thành viên trong gia đình vào bảng sau:
- 1. Liệt kê những hoạt động của người dân ở địa phương em đã góp phần làm gia tăng biến đổi khí hậu.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 1: Khám phá lứa tuổi và môi trường học tập mới
- 1. Em hãy làm một sản phẩm mà em thích để tuyên truyền, nhắc nhở mọi người có ý thức thực hiện và ứng xử phù hợp nơi công cộng.