Đánh dấu X và ô trống chỉ khoản tiền mà em có và cho biết em dùng khoản tiền đó để làm gì.
Nhiệm vụ 1: Xác định các khoản tiền của em
Đánh dấu X và ô trống chỉ khoản tiền mà em có và cho biết em dùng khoản tiền đó để làm gì.
| Khoản tiền | Khoản tiền của em | Em dùng khoản tiền này để |
| Tiền mừng tuổi | ||
| Tiền người thân cho | ||
| Tiền thưởng | ||
| Tiền tiêu vặt | ||
| Khoản tiền khác |
Bài làm:
| Khoản tiền | Khoản tiền của em | Em dùng khoản tiền này để |
| Tiền mừng tuổi | x | Em dùng khoản tiền này để mua đồ dùng phục vụ cho học tập |
| Tiền người thân cho | x | Em dùng để ủng hộ người có hoàn cảnh khó khăn |
| Tiền thưởng | ||
| Tiền tiêu vặt | x | Em dùng đề để mua đồ ăn vặt |
| Khoản tiền khác |
Xem thêm bài viết khác
- Sắp xếp thứ tự ưu tiên và chỉ ra những lí do để em xác định khoản chi ưu tiên đó.
- 1. Đánh dấu X vào mức độ thực hiện các việc làm của em để tạo bầu không khí gia đình vui vẻ.
- Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã làm để chăm sóc gia đình. Giải thích lí do cho mức độ thực hiện những việc làm đó từng việc làm đó.
- Viết những từ/ cụm từ chỉ những đặc điểm, đức tính, sở thích, khả năng mà em yêu thích ở bản thân mình.
- Viết lại một số câu nói thú vị của các bạn trong lớp hoặc thầy cô dạy lớp em và kèm theo tên người nói.
- Viết lí do những việc làm trong bảng dưới đây giúp em trở nên tự tin hơ. Chia sẻ kết quả rèn luyện của em.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 2 : Chăm sóc cuộc sống cá nhân
- Đánh dấu X vào cột "đúng" hoặc "sai" với những dấu hiệu nguy cơ sạt lở đất.
- Viết ba câu danh ngôn về tình bạn, tình thầy trò mà em thích.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 6: Xây dựng cộng đồng văn minh thân thiện Giải SBT Hoạt động trải nghiệm 6
- Hoàn thiện sơ đồ tư duy sau về vấn đề nảy sinh trong quan hệ gia đình em.
- Kể những việc em đã làm để bảo vệ, giữ gìn cảnh quan ở địa phương và nêu cảm xúc của em khi làm việc đó Hoạt động trải nghiệm 6