Điền vào chỗ trống những thông tin còn thiếu để hoàn thiện biên bản cuộc họp lớp bàn về việc tham gia Ngày hội tuổi thơ mừng Ngày Nhà giao Việt Nam
6. Điền vào chỗ trống những thông tin còn thiếu để hoàn thiện biên bản cuộc họp lớp bàn về việc tham gia Ngày hội tuổi thơ mừng Ngày Nhà giao Việt Nam (trang 156, 157 sgk)
Bài làm:
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-------------------
BIÊN BẢN HỌP LỚP 5A
(Bàn về việc tham gia Ngày hội tuổi thơ mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam)
1. Thời gian, địa điểm:
a. Thời gian: 15 giờ 30 phút, ngày 14 tháng 12 năm 2018.
b. Địa điểm: Phòng học lớp 5A.
2. Thành phần tham dự:
a. Cô giáo chủ nhiệm.
b. Toàn thể học sinh.
3. Chủ trì cuộc họp: Cô giáo chủ nhiệm.
4. Nội dung cuộc họp: Bàn về việc tham gia Ngày hội tuổi thơ mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam
a. Cô giáo chủ nhiệm phổ biến kế hoạch của nhà trường về việc tổ chức Ngày hội tuổi thơ mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam vào ngày 20 tháng 11 năm 2014.
b. Lớp 5A bàn bạc:
- Bạn Chủ tịch Hội đồng tự quản phát biểu: Lớp 5A hưởng ứng và tham gia tích cực vào ngày hội nói trên. Các công việc cần làm từ nay tới trước ngày 20 tháng 11 là viết thư chúc mừng, làm báo tường.
- Bạn Phó Chủ tịch Hội đồng tự quản phân công: Tổ 1, 2 viết thư; Tổ 3, 4, 5, 6 làm báo.
- Ý kiến của các tổ, cá nhân được phân công: tích cực tham gia.
5. Kết luận cuộc họp: Thống nhất theo kế hoạch.
Cuộc họp kết thúc vào hồi 16 giờ, ngày 14 tháng 12 năm 2018.
Thư kí cuộc họp Chủ trì cuộc họp
(Kí tên) (Kí tên)
Xem thêm bài viết khác
- Cùng người thân tìm những câu thành ngữ, tục ngữ chứa các từ trái nghĩa.
- Giải bài 3C: Cảnh vật sau cơn mưa
- Trao đổi với bạn: Ở thành phố nay ở nông thôn thích hơn? Vì sao
- Viết đơn theo nội dung em đã chuẩn bị (đề câu 4)
- Tìm và viết vào vở một câu “Ai làm gì?”, một câu “Ai thế nào?” và gạch dưới bộ phận chủ ngữ của các câu vừa tìm được.
- Đặt câu để phân biệt các nghĩa của một trong những từ nói trên
- Đặt câu với một trong những từ ngữ dưới đây và chép vào vở: Quê hương, Quê mẹ, Quê cha đất tổ, Nơi chôn rau cắt rốn
- Kể một mẩu chuyện (đoạn truyện) đã nghe (đã đọc) về quan hệ giữa con người với thiên nhiên
- Nối nhóm từ (in đậm) ở cột A với tên gọi thích hợp ở cột B.
- Xác định phần mở bài, thân bài, kết bài của bài văn trên. Phần thân bài gồm có mấy đoạn? Mỗi đoạn miêu tả những gì?
- Gọi tên và nói về nghề nghiệp của những người trong các bức tranh dưới đây
- Lập dàn ý cho bài văn tả hoạt động của một bạn nhỏ hoặc một em bé