Hãy lập chương trình hoạt động liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của lớp em vào một tờ giấy theo mẫu rồi dán lên trường lớp
39 lượt xem
5. Hãy lập chương trình hoạt động liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của lớp em vào một tờ giấy theo mẫu rồi dán lên trường lớp
Bài làm:
I. Mục đích:
Chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn thầy cô giáo nói chung và cô giáo chủ nhiệm nói riêng
II. Phân công chuẩn bị:
- Bánh kẹo, hoa quả, chén, đĩa, hoa,...: Tâm Như, Mỹ Anh, Hà My
- Trang trí: Quang, Thành, Minh
- Báo tường: Ngọc, Tuấn Anh, Cường, Ngân Hà.
- Dẫn chương trình: Lớp phó Thu Hương
- Tiết mục văn nghệ: Đội văn nghệ lớp chuẩn bị 3 tiết mục (2 bài hát và 1bài múa)
- Kịch câm: Tuấn, Nam, Thành (chủ đề nhớ ơn thầy cô)
- Tiết mục hát tập thể bài "người thầy: Cả lớp
- Dọn vệ sinh lớp sau buổi lễ: Cả lớp.
III. Chương trình cụ thể:
- Giới thiệu thành phần tham gia và chương trình văn nghệ chào mừng ngày 20/11: Lớp phó Thu Hương.
- Chương trình văn nghệ mở đầu bài hát: "mái trường mến yêu"
- Phát biểu chúc mừng và tặng hoa thầy cô: Lớp trưởng Thủy Minh
- Giới thiệu báo tường của lớp: Ngân Hà
- Biểu diễn: Kịch câm
- Tiết mục múa "cô ơi"
- Thầy cô phát biểu cảm nghĩ
- Tiết mục hát "bụi phấn"
- Thầy cô và cả lớp cùng hát chung bài "người thầy" và liên hoan bánh kẹo, trò chuyện, kết thúc buổi lễ.
Xem thêm bài viết khác
- Dựa vào số liệu dưới đây, em hãy lập bảng thống kê về tình hình phát triển giáo dục tiểu học của nước ta từ năm học 2000 - 2001 đến năm 2004 - 2005
- Chơi: Giải ô chữ và tìm ra từ hàng dọc
- Điều ước gì gợi cho anh chiến sĩ nhớ tới mẹ? Anh nhớ hình ảnh nào của mẹ?
- Giải bài 29A: Nam và nữ
- Những chi tiết nào trong câu chuyện gây bất ngờ cho người đọc? Câu chuyện trên gợi cho em suy nghĩ gì về trách nhiệm công dân của mỗi người trong cuộc sống ?
- Kể cho người thân nghe câu chuyện em đã kể ở lớp. Trao đổi với người thân về ý nghĩa của câu chuyện
- Quan sát những bức tranh dưới đây và trả lời câu hỏi: Những người trong ảnh là ai? Họ đang làm gì?
- Đọc lại truyện Một vụ đắm tàu. Theo em, Giu-li-ét-ta và Ma-ri-ô có chung những phẩm chất gì? Mỗi nhân vật có những phẩm chất gì tiêu biểu cho nữ tính và nam tính?
- Dậy sớm, quan sát cảnh một buổi sáng nơi em ở và ghi lại những điều em quan sát được
- Tìm và nêu tác dụng của các dấu chấm, chấm hỏi và chấm than trong mẩu chuyện vui:
- Nghe thầy cô đọc và viết vào vở bài thơ sau:
- Hỏi người thân về những người phụ nữ anh hùng trong sự nghiệp chống giặc ngoại xâm của nước ta.