Những tình huống nào sau đây thể hiện hội thoại người - máy?
47 lượt xem
C. Hoạt động luyện tập
1. Những tình huống nào sau đây thể hiện hội thoại người - máy?
A) Khi ra lệnh in một bảng tính, máy tính báo lỗi "Communication error" (lỗi kết nối)
B) Trong phần mềm GeoGebra, khi ta nháy nút phải chuột lên đối tượng và nháy chuột tại vị trí đổi tên, máy tính đưa ra hộp thoại đổi tên để ta gõ tên mới của đối tượng và nháy ok.
C) Khi chạy một chương trình Scratch ta thấy hai nhân vật bướm xanh và bướm vàng nói chuyện với nhau.
D) Khi chạy một chương trình Scratch, máy tính yêu cầu ta nhập độ dài quãng đường và vận tốc của một chiếc ô tô trước khi máy tính đưa ra thời gian ô tô đi hết quãng đường đó.
Bài làm:
Những tình huống thể hiện hội thoại người - máy là: A, B, D
Xem thêm bài viết khác
- Giải vnen tin 8 bài 11: Xử lý số
- Hãy kể tên những ngôn ngữ lập trình mà em biết?
- Trong chương trình, nếu thay biểu thức: "a = 0" bằng biểu thức "not a = 0" thì ta cần...
- Hãy viết chương trình sử dụng lệnh lặp WHILE - DO để tính tổng các số tự nhiên từ 1 đến 10
- Các em hãy thảo luận và cho biết: cần sửa lại chương trình của bạn Minh như thế nào...
- Hãy gỡ bỏ lệnh move trong chương trình (bằng cách kéo thả trở lại khung điều khiển)...
- Em hãy chỉ ra những lệnh Scratch mà thông qua tên có thể đoán ra tác dụng của nó
- Những câu lệnh nào của Pascal dưới đây gán giá trị true cho biến ok...
- Giải vnen tin 8 bài 9: Hội thoại và truyền tin
- Em hãy cho biết thông tin nào dưới đây không thuộc kiểu Integer hay Real? Họ và tên...
- Giải vnen tin 8 bài 1: Vẽ hình với phần mềm Geogebra
- Sau khi thực hiện xong dãy lệnh dưới đây, giá trị của x và y bằng bao nhiêu?