Những tình huống nào sau đây thể hiện hội thoại người - máy?
47 lượt xem
C. Hoạt động luyện tập
1. Những tình huống nào sau đây thể hiện hội thoại người - máy?
A) Khi ra lệnh in một bảng tính, máy tính báo lỗi "Communication error" (lỗi kết nối)
B) Trong phần mềm GeoGebra, khi ta nháy nút phải chuột lên đối tượng và nháy chuột tại vị trí đổi tên, máy tính đưa ra hộp thoại đổi tên để ta gõ tên mới của đối tượng và nháy ok.
C) Khi chạy một chương trình Scratch ta thấy hai nhân vật bướm xanh và bướm vàng nói chuyện với nhau.
D) Khi chạy một chương trình Scratch, máy tính yêu cầu ta nhập độ dài quãng đường và vận tốc của một chiếc ô tô trước khi máy tính đưa ra thời gian ô tô đi hết quãng đường đó.
Bài làm:
Những tình huống thể hiện hội thoại người - máy là: A, B, D
Xem thêm bài viết khác
- Ngay sau khi thực hiện mỗi câu lệnh dưới đây, giá trị của biến nguyên a sẽ là bao nhiêu...
- Em hãy quan sát cách hiển thị các từ khóa trong Free Pascal, nhận xét về sự khác biệt...
- Quan sát chú mèo đang chạy, theo em nếu muốn chú mèo chạy một đoạn dài hơn thì ta....
- Tính số mol lưu huỳnh trong a (kg) than đá có chứa b (%) tạp chất lưu huỳnh...
- Em hãy cho biết đoạn chương trình tính tổng các số tự nhiên từ 1 đến 10 sau đây...
- Bạn Minh cho rằng việc thay lệnh điều khiển if - then trong chương trình của mình bằng lệnh if - then - else...
- Giải vnen tin 8 bài 6: Hằng và biến
- Nhập vào 2 số thực rồi thông báo tổng của hai số thực đó.
- Hãy mô tả thuật toán của bài toán ở câu 1.b và câu 1.c
- Giả sử em muốn viết một chương trình như sau: Người dùng gõ một số nguyên vào bàn phím...
- Hãy nhận xét ý nghĩa của biến dapAn trong chương trình.
- Để tính tổng của mười số tự nhiên đầu tiên em hãy cho biết chương trình nào sau đây không đúng...