Hãy mô tả chương trình vẽ một hình tam giác bằng nhân vật bút chì (vẽ bằng đầu bút chì)
3. Thay đổi điểm vẽ của nhân vật
Hãy mô tả chương trình vẽ một hình tam giác bằng nhân vật bút chì (vẽ bằng đầu bút chì)
Bài làm:

Lệnh go to x:0 y:0 để đưa đầu bút chì về tọa độ (0, 0)
Lệnh pen down: đặt bút vẽ xuống
Lệnh set pen color to: lựa chọn màu bút vẽ
Lệnh set pen size to: lựa chọn nét vẽ
Lệnh go to x:180 y:0: vẽ một đoạn thẳng từ tọa độ (0, 0) đến tọa độ (180, 0)
Lệnh go to x:0 y:90: vẽ một đoạn thẳng từ tọa độ (180, 0) đến tọa độ (90, 0)
Lệnh go to x:0 y:0: vẽ một đoạn thẳng từ tọa độ (9, 0) đến tọa độ (0, 0)
Xem thêm bài viết khác
- Các em hãy thảo luận và điền vào chỗ trống: A. Tổng (hiệu, tích) của hai số nguyên cho kết quả là một số nguyên, những tổng (hiệu, tích)...
- Hãy sửa lại chương trình để nó điều khiển quả bóng chuyển động liên tục qua 4 vị trí A, B, C, D một số lần nào đó
- Hãy tìm kết quả của những biểu thức sau và điền vào chỗ trống: A. (9 - 3 * 3 = 0) = ...
- Em hãy chỉ ra những lệnh Scratch mà thông qua tên có thể đoán ra tác dụng của nó
- Hãy chuyển các phát biểu sau đây thành các biểu thức trong ngôn ngữ Pascal:
- Các em hãy cùng thảo luận và cho biết kết quả chạy chương trình sau đây: Uses crt;...
- Giải vnen tin 8 bài 1: Vẽ hình với phần mềm Geogebra
- Em hãy cho biết ý nghĩa và chức năng của các biến: i, c, a[i]...
- Hãy sắp xếp các biểu tượng công cụ sau đây theo các nhóm...
- Em hãy viết chương trình thực hiện những việc sau: a, Khai báo một mảng các phần tử thuộc kiểu số nguyên;
- Những tình huống nào sau đây thể hiện hội thoại người - máy?
- Em hãy cho biết những khai báo mảng nào dưới đây là sai và giải thích lý do?