-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Em hãy cho biết các câu lệnh hoặc đoạn chương trình dưới đây sai ở chỗ nào?
7. Em hãy cho biết các câu lệnh hoặc đoạn chương trình dưới đây sai ở chỗ nào?
A. while a := true do c := c + 1;
B. while a < b ; do a := a + 1;
C. i := 1; S := 0;
while i < 5 do {Tính tổng các số nguyên từ 1 tới 5}
S := S + i;
i := i + 1;
Bài làm:
a, Trong vòng lặp while sử dụng phép gán while a:=true
b, Sau lệnh while có dấu chấm phẩy while a<b;
c, Cặp lệnh S := S + i; i := i + 1; phải để trong begin end;
Cập nhật: 08/09/2021
Xem thêm bài viết khác
- Giải vnen tin 8 bài 2: Thực hành làm quen với Scratch
- Điền từ thích hợp vào chỗ trống: Màn hình làm việc của Scratch gồm:.............
- Các em hãy thảo luận và cho biết: Quả bóng sẽ chuyển động như thế nào nếu ta bỏ hoạt động dòng thứ 2 trong kịch bản
- Em hãy chỉ ra những lệnh Scratch mà thông qua tên có thể đoán ra tác dụng của nó
- Giải vnen tin 8 bài 2: Ngôn ngữ lập trình
- Em hãy mô tả chương trình vẽ một trong ba hình sau: hình thoi ở trong hoạt động khởi động...
- Xét bài toán dưới đây. Thuật toán của mỗi bài đều được mô tả theo hai cách. Em hãy tìm...
- Thực hiện các công việc sau đây: a, Ẩn nhân vật chú mèo và Catherine sau đó chọn trong thư viện...
- Hãy nêu cách tạo chương trình vẽ ngũ giác đều với chiều dài cạnh bằng 10 bước của nhân vật
- Với mỗi cụm lệnh (hay lệnh) ở cột 2, tác dụng của nó được mô tả ở cột 3 (cùng hàng). Ô mô tả tác động của lệnh thứ 5 còn để trống...
- Hãy chuyển mô tả thuật toán sau thành một đoạn chương trình Pascal Bước 1: Nhập 2 số thực a, b...
- Hãy cho biết sau khi thực hiện chương trình sau, con cánh cam có hướng tương ứng với hình nào?...