Phiếu nhận xét môn lịch sử và địa lí 6 sách chân trời sáng tạo
Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách mới chân trời sáng tạo - môn lịch sử và địa lí lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.
Tổ: Văn – sử - địa
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……….., ngày ….…tháng….… năm ….…
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6
MÔN/HĐGD: LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ
I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Chân trời sáng tạo
2. Nhóm tác giả:
-Phầnlịchsử:HàBíchLiên(Tổngchủbiên),NguyễnTràMy–MaiThịPhú Phương – Nguyễn Kim Tường Vy.
-Phầnđịalí:NguyễnKimHồng(Tổngchủbiên);PhạmThịBình(Chủbiênphần địalí);NguyễnHữuBách–VũThịBắc–NguyễnThịKimLiên–HuỳnhPhẩm Dũng Phát – Phan Văn Phú – Hà Văn Thắng – Phạm Đỗ Văn Trung.
3. Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Họ và tên: Nguyễn Thái Ngọc2. Môn dạy: Lịch sử và địa lí
3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Triệu Đà
4. Địa chỉ email: nguyenthaingoc@gmail.com
5. Số điện thoại liên hệ: 0986096598
III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
Tiêuchí1:Sáchgiáokhoaphùhợpvớiđặcđiểmkinhtế-xãhộicủađịa phương
-Ngônngữviếttrongsáng,dễhiểu.Cácquyđịnhvềchínhtả,chữviết,kíhiệu đúngtheoquyđịnh,thểhiệnchínhxácnộidungcầntrìnhbày,phùhợpvớilứa tuổi HS
-Nộidungcácbàihọccómụctiêurõràng,phầngiớithiệuvàobàihọchấpdẫn gắnvớicáchiệntượngdiễnratrongthựctế;nhữngkiếnthức,kĩnăngđảmbảo nhữngnộidungcầnđạtvềphẩmchấtnănglựctheoCTGDPTvàcảcácnộidung nângcao;giúpngườihọcrènluyệnkhảnăngtựhọc,tựtìmtòikiếnthức,bồi dưỡngnănglựcphẩmchất,vậndụngđượckiếnthứcđểgiảiquyếtnhiệmvụhọc tập đặt ra trong mỗi bài.
-Cócáccâuhỏikhibắtđầuvàobàihọcngắngọn,HScóthểdễdàngtrảlời;các câuhỏiởtừngphầnnộidungHScóthểdựavàokiếnthứcquahệthốngkênhchữ, kênhhìnhdễdàngtrảlờiđược;cáccâuhỏicuốibàiởmứcvậndụng,trảinghiệm thực tiễn giúp hình thành năng lực giải quyết vấn đề cuộc sống;
NộidungSGKđảmbảochínhxác–khoahọc,phùhợpvớinănglựcnhậnthứccủa HS;vẫnđảmbảomụctiêuphânhóa;xâydựngnhiềuhìnhthứcvàphươngpháp đánhgiátạođiềukiệnthuậnlợichoGVtrongviệclựachọncôngcụđánhgiánăng lực HS.
Tiêu chí 3: Các yếu tố đi kèm với sách giáo khoa
- Có tài liệu tập huấn
- Có SGV
- Có sách bài tập HS
- Có video
Người nhận xét, đánh giá
(Ký, ghi rõ họ tên)
Nguyễn Thái Ngọc
Xem thêm bài viết khác
- Dựa vào lược đồ 18.10, em hãy trình bàu những nét chính của khởi nghĩa Mai Thúc Loan
- Quan sát các hình kết hợp với các thông tin trong bài, em hãy cho biết: Các ngành nghề sản xuất chính của cư dân Văn Lang, Âu Lạc?
- Dựa vào hình 11.3 em hãy: Cho biết lát cắt lần lượt đi qua những dạng địa hình nào?
- Điều kiện tự nhiên nào của vùng Lưu vực sông Ấn, sông Hằng ảnh hưởng đến sự hình thành của văn minh Ấn Độ?
- [Chân trời sáng tạo] Giải địa lí 6 bài 7: Chuyển động của trái đất quanh mặt trời và hệ quả
- Em hãy nêu quá trình tiến hóa từ vượn thành người? Những đặc điểm nào cho thấy sự tiến hóa của Người tối cổ so với Vượn người?
- Đọc các thông tin trong bài cho biết thời tiết và khí hậu khác nhau như thế nào?
- [Chân trời sáng tạo] Giải lịch sử 6 bài 6: Ai Cập cổ đại
- [Chân trời sáng tạo] Giải lịch sử 6 bài 9: Trung Quốc từ thời cổ đại đến thế kỉ VII
- [Chân trời sáng tạo] Giải lịch sử 6 bài 2: Thời gian trong lịch sử
- [Chân trời sáng tạo] Giải lịch sử 6 bài 5: Sự chuyển biến từ xã hội nguyên thủy sang xã hội có giai cấp
- Dựa vào thông tin trong bài và hình 17.1 em hãy mô tả các bộ phận chính của một dòng sông