Quan sát chú mèo đang chạy, theo em nếu muốn chú mèo chạy một đoạn dài hơn thì ta....
11 lượt xem
B. Hoạt động hình thành kiến thức
1. Thực hiện chương trình điều khiển chú mèo chạy
Quan sát chú mèo đang chạy, theo em nếu muốn chú mèo chạy một đoạn dài hơn thì ta cần thay đổi số nào sau đây trong chương trình?
Giá trị cũ | 10 | 0,04 | 8 |
Giá trị mới |
Bài làm:
Giá trị cũ | 10 | 0,04 | 8 |
Giá trị mới | >10 | không thay đổi | >8 |
Xem thêm bài viết khác
- So sánh với quy định cú pháp thì trong chương trình này đâu là điều kiện, đâu là câu lệnh?...
- Cùng thảo luận với bạn trong nhóm và cho biết trong chương trình Scratch ở hình sau: Lệnh ask hiển thị lên màn hình điều gì?...
- Hãy tìm kết quả của những biểu thức sau và điền vào chỗ trống: A. (9 - 3 * 3 = 0) = ...
- Giả thiết a và b là biến kiểu Integer, em hãy cho biết lệnh sau đây nhằm thực hiện việc gì?...
- Hãy sắp xếp các biểu tượng công cụ sau đây theo các nhóm...
- Bạn Thùy Anh mô tả một thuật toán bằng sơ đồ dưới đây. Trong sơ đồ, ta thấy cấu trúc rẽ nhánh...
- Hãy nhận xét ý nghĩa của biến dapAn trong chương trình.
- Các em hãy thảo luận và điền vào chỗ trống: A. Tổng (hiệu, tích) của hai số nguyên cho kết quả là một số nguyên, những tổng (hiệu, tích)...
- Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành 1
- Hãy dự đoán xem quả bóng sẽ chuyển động như thế nào nếu chương trình trên, ta thay lệnh lặp vô hạn lần...
- Hãy kéo thả lần lượt các lệnh sau vào cửa sổ lệnh và thực hiện chúng để tìm hiểu xem...
- Cần chèn thêm lệnh play sound meow vào vị trí nào trong chương trình ở bài thực hành 1...