Thực hiện các công việc sau đây: a, Ẩn nhân vật chú mèo và Catherine sau đó chọn trong thư viện...
3. Thực hành tạo hoạt cảnh nhân vật nhảy hip-hop
Thực hiện các công việc sau đây:
a, Ẩn nhân vật chú mèo và Catherine, sau đó chọn trong thư viện nhân vật có tên là 1080 Hip-hop và đưa vào sân khấu
b, Hãy cho biết nhân vật này có những hình ảnh nào (xem trang costumes)?
c, Tạo chương trình sau đây để có hoạt cảnh nhân vật nhảy hip-hop theo tiếng trống.
d, Hãy cho biết chương trình điều khiển nhân vật nhảy hip-hop theo tiếng trống và chương trình điều khiển nhân vật múa theo nhịp tiếng trống có điểm gì giống và khác nhau.
Bài làm:
b, Nhân vật này có 13 hình ảnh
d, Giống nhau: 2 chương trình đều có các lệnh when clicked, repeat 10 lần, wait, next costume, play drum
Khác nhau:
Chương trình điều khiển nhân vật nhảy hip-hop | Chương trình điều khiển nhân vật múa |
Thời gian chờ là 0,1 giây | Thời gian chờ là 0,3 giây |
Sử dụng lệnh move 20 steps | Không sử dụng |
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các hằng và biến sau đây a, Hằng số PI...
- Hãy cho biết sau khi thực hiện chương trình sau, con cánh cam có hướng tương ứng với hình nào?...
- Em hãy mô tả chương trình Scratch của bạn Hạnh theo đúng kịch bản mà bạn Hạnh đã nêu...
- Hãy chuyển mô tả thuật toán sau thành một đoạn chương trình Pascal Bước 1: Nhập 2 số thực a, b...
- Hãy sửa lại chương trình để nó điều khiển quả bóng chuyển động liên tục qua 4 vị trí A, B, C, D một số lần nào đó
- Chương trình dưới đây cũng sẽ vẽ được hình vuông như chương trình ở mục B.3. Hãy so sánh chương trình...
- Hãy mô tả chương trình vẽ một hình tam giác bằng nhân vật bút chì (vẽ bằng đầu bút chì)
- Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
- Trong các câu lệnh gán dưới đây, từng biến thuộc kiểu dữ liệu nào? Những biểu thức nào...
- Quan sát chú mèo đang chạy, theo em nếu muốn chú mèo chạy một đoạn dài hơn thì ta....
- Những câu lệnh gán nào sau đây viết sai quy định của Pascal, hãy giãi thích? a, n = 15;...
- Khi thực hiện chương trình, nếu người sử dụng nhập giá trị 18 cho biến b và nhập kí tự 'k'...