Trong chương trình, nếu thay biểu thức: "a = 0" bằng biểu thức "not a = 0" thì ta cần...
28 lượt xem
2. Thực hành 1
Chương trình ở hình bên giải phương trình ax + b = 0.
a, Hãy tạo và thực hiện chương trình.
b, Trong chương trình, nếu thay biểu thức: "a = 0" bằng biểu thức "not a = 0" thì ta cần điều chỉnh lại chương trình như thế nào để vẫn giải đúng phương trình ax + b = 0.
Bài làm:
b, Chương trình sau khi điều chỉnh là:
Xem thêm bài viết khác
- Giả sử em muốn viết một chương trình như sau: Người dùng gõ một số nguyên vào bàn phím...
- Em hãy đọc nội dung dưới đây để biết một số từ khóa trong Pascal và chỉ ra các từ khóa...
- Em hãy tìm hiểu và cho biết chương trình sau thực hiện công việc gì?
- Dưới đây là hình ảnh màn hình làm việc chính của Geogebra, trong các tên sau đây...
- Hãy kéo thả lệnh play drum từ nhóm sound (âm thanh) vào chương trình rồi chạy lại chương trình...
- Em hãy cho biết chương trình sau đây hiển thị kết quả gì?
- Giải vnen tin 8 bài 3: Chuyển động theo quỹ đạo hình học
- Em hãy mô tả chương trình Scratch của bạn Hạnh theo đúng kịch bản mà bạn Hạnh đã nêu...
- Giải vnen tin 8 bài 7: Lệnh gán và biểu thức
- Các em hãy thảo luận và cho biết trong tình huống sau đây, mỗi người đóng vai trò là người gửi hay người nhận...
- Giải vnen tin 8 bài 3: Cấu trúc của một chương trình Pascal
- Em hãy tạo chương trình điều khiển hai con khủng long dạo chơi lung tung trong rừng...