Vẽ hình 1.2 vào vở, điền tên các bước của quy trình nghiên cứu khoa học vào các biểu tượng tương ứng.
4 lượt xem
Vẽ hình 1.2 vào vở, điền tên các bước của quy trình nghiên cứu khoa học vào các biểu tượng tương ứng.
Bài làm:
Xem thêm bài viết khác
- Vì sao khi đổ mồ hôi lại giúp con người và một số động vật có thể duy trì thân nhiệt?
- Phân tử là gì? Lập bảng so sánh nguyên tử, phân tử, lấy ví dụ minh họa
- Thế nào là đa dạng sinh học? Nêu ý nghĩa của đa dạng sinh học đối với cuộc sống con người.
- 1. Lần lượt em hỏi bạn và nghe câu trả lời
- Nhiệt độ của nước có thay đổi trong thời gian sôi hay không?
- Ngày nào có chênh lệch nhiệt độ lớn nhất? Hãy vẽ đồ thị thể hiện sự biến thiên nhiệt độ cao nhất và thấp nhất...
- Điền từ thích hợp vào đoạn thông tin sau (chọn trong số các từ hoặc cụm từ: không xương sống, động vật, xương sống)...
- Em hãy sử dụng kiến thức đã học, trả lời các câu hỏi sau:
- Lưỡng cư giúp ích cho nông nghiệp và con người như thế nào? Nguyên nhân của việc giảm sút các loài lưỡng cư trong tự nhiên là gì?
- Em có biết con người, một số loài vật và phương tiện có thể chuyển động nhanh tới mức nào không? Tốc độ âm thanh, ánh sáng là bao nhiêu không?
- Quan sát hình ảnh và bổ sung ứng dụng của các chất cho trong bảng 6.6
- 2. Quan sát một cây sống trong môi trường xung quanh em (có thể là cây ở trường, ở vườn nhà,…) và hoàn thành bảng sau: