Điều tra tình hình vệ sinh môi trường ở trường và khu vực xung quanh, có rác thải vứt bừa bãi không?
18 lượt xem
2. Chơi trò chơi "Đổ rác"
3. Điều tra tình hình vệ sinh môi trường ở trường và khu vực xung quanh
- Có rác thải vứt bừa bãi không?
- Cống rãnh thoát nước có hợp vệ sinh không?
- Nguồn nước quanh trường có bị nhiễm bẩn không?
Bài làm:
Ví dụ mẫu:
Tình hình vệ sinh môi trường ở trường và khu vực xung quanh là:
- Không có ác thải vứt bừa bãi.
- Cống rãnh thoát nước đảm bảo hợp vệ sinh.
- Nguồn thoát nước quanh trường không bị nhiễm bẩn.
Xem thêm bài viết khác
- Vì sao nên thở bằng mũi, không nên thở bằng miệng?
- Nếu tim ngừng đập, điều gì sẽ xảy ra?
- Giải bài 2: Cần làm gì để cơ quan hô hấp luôn khỏe mạnh?
- Vẽ và tô màu con vật mà em thích, ghi chú các bộ phận bên ngoài của con vật đó...
- Em hãy quan sát và nói tên cơ quan hành chính giáo dục, văn hóa, y tế thể hiện ở trong hình 2, 3, 4, 5.
- Xây dựng cam kết bảo vệ cơ quan thần kinh và sức khỏe.
- Giải bài 13: Hoạt động nông nghiệp
- Lấy gương ra soi, quan sát phía trong lỗ mũi của mình, em nhìn thấy gì trong mũi?
- Chơi trò chơi "đi chợ": Học sinh viết tên các loại lá cây phù hợp với yêu cầu của giáo viên
- Đọc đoạn văn sau, trả lời câu hỏi: Các bộ phận của một bông hoa? Các bộ phận của một quả?
- Quan sát tranh từ 5 đến 10, kẻ và hoàn thành bảng theo mẫu dưới đây vào vở
- Quan sát vật thật: Lấy một con côn trùng, chỉ và nói tên các bộ phận bên ngoài của con côn trùng. Con côn trùng đó thuộc loại có ích hay có hại...