Em vừa thực hiện những động tác gì theo bài hát? Em cảm thấy thế nào sau khi thực hiện những động tác đó?
A. Hoạt động cơ bản
1. Khởi động
a. Rời khỏi chỗ ngồi của mình. Hát và làm động tác theo lời bài hát: "Cô dạy em"
b. Trở lại chỗ ngồi và trả lời câu hỏi:
- Em vừa thực hiện những động tác gì theo bài hát?
- Em cảm thấy thế nào sau khi thực hiện những động tác đó?
Bài làm:
- Em vừa thực hiện các động tác:
- Hít, thở
- Tay giơ cao lên trời
- Tay giơ ngang bằng vai
- Tay đưa ra trước mặt
- Buông tay
- Sau khi thực hiện những động tác đó, em cảm thấy người khỏe khoắn hơn.
Xem thêm bài viết khác
- Hãy suy nghĩ và sắp xếp các hình trên vào bảng sau:
- Giải phiếu kiểm tra 1: Chúng em học được những gì từ chủ đề con người và sức khỏe?
- Chọn trong mỗi nhóm động vật 1 đến 2 con vật có ở địa phương và hoàn thành bảng sau:
- Kể tên một số loài cây có rễ phình ra thành củ, rễ mọc ra từ cành hoặc thân ở địa phương em? Người dân quê em thường sử dụng rễ những cây đó để làm gì?
- Hít vào thật sâu và thở ra hết sức, mô tả sự thay đổi của lồng ngực khi hít vào, khi thở ra?
- Hổi tưởng lại những ngày Tết, trong những ngày đó, em thường gặp những ai trong họ nội, họ ngoại?
- Cơ quan bài tiết nước tiểu gồm những bộ phận nào?
- Tưởng tượng nếu con voi có hai cánh thì nó có thể làm gì? Nếu con chim không có bộ lông bên ngoài thì nó sẽ như thế nào?
- Chơi trò chơi "đi chợ": Học sinh viết tên các loại lá cây phù hợp với yêu cầu của giáo viên
- Điền vào bảng tên những việc em đã làm để góp phần giữ gìn và bảo vệ cơ quan tuần hoàn, đề phòng bệnh thấp tim
- Đọc đoạn văn sau trả lời câu hỏi: Cây có những loại rễ gì? Trong trồng trọt người ta thường làm gì để rễ cây có khả năng hút nước và hút muối khoáng?
- Ghép ô chữ ở cột A với cách phòng bệnh tương ứng ở cột B