Lập kế hoạch sử dụng tiết kiệm năng lượng trong nhà trường. Giới thiệu kế hoạch đó với các bạn khác để cùng thực hiện
221 lượt xem
7/ Lập kế hoạch sử dụng tiết kiệm năng lượng trong nhà trường. Giới thiệu kế hoạch đó với các bạn khác để cùng thực hiện
Bài làm:
Kế hoạch sử dụng tiết kiệm năng lượng trong nhà trường:
| Thiết bị | Biện pháp tiết kiệm điện |
| Bóng đèn trong lớp | Tắt khi ra khỏi lớp học Sử dụng bóng điện tiết kiệm điện Chỉ bật khi cần thiết Để lượng âm thanh phù hợp Tắt khi không sử dụng Đóng cửa chặt sau khi ra vào lớp, hạn chế mở cửa |
| Quạt trần | |
| Camera | |
| Máy chiếu | |
| Bóng đèn hành lang | |
| Loa, đài | |
| Điều hòa |
Xem thêm bài viết khác
- [Cánh Diều] Giải khoa học tự nhiên 6 bài: Bài tập (Chủ đề 11)
- Hãy tìm các hoạt động nghiên cứu khoa học tự nhiên đem lại lợi ích cho cuộc sống của con người theo gợi ý trong bảng 1.1
- Sự nóng chảy là gì, sự đông đặc là gì?
- [Cánh Diều] Giải khoa học tự nhiên 6 bài: Bài tập (Chủ đề 9 và 10)
- Nêu những đặc điểm giúp em nhận biết được cây hạt kín và cho biết môi trường sống của chúng.
- Phiếu nhận xét môn khoa học tự nhiên 6 sách cánh diều
- Hãy lấy ví dụ chứng tỏ các giác quan có thể cảm nhận sai một số hiện tượng
- Câu hỏi: Dùng nhiệt kế y tế để thảo luận về cách đo nhiệt độ cơ thể
- Kể tên một số lương thực - thực phẩm tươi sống hoặc đã qua chế biến.
- 1. Khi đo thời gian chuyển động của một vật, nếu em bấm START/STOP trước hoặc sau lúc vật bắt đầu chuyển động thì kết quả đo bị ảnh hưởng thế nào? 2. Nếu không điều chỉnh về đúng số 0 (hình 3,9) trước khi bắt đầu đo thì kết quả đo được tính thế nào?
- Sắp xếp những vật thể trong hình 5.1 theo nhóm: vật thể tự nhiên, vật thể nhân tạo, vật không sống, vật sống.
- [Cánh Diều] Giải khoa học tự nhiên 6 bài 5: Sự đa dạng của chất