Viết vào vở các từ trên theo thứ tự sau: chỉ người, chỉ con vật, chỉ đồ vật, chi hoa quả.
5 lượt xem
B. Hoạt động thực hành
1. Nhận viết từ chỉ sự vật
a. Đọc các từ sayu: bạn, bàn, thỏ, chuối, xoài, vẹt, xe đạp, Linh, hoa cúc, tủ, hoa đào, bát, táo, chó, máy bay, sách, bác sĩ.
b. Viết vào vở các từ trên theo thứ tự sau:
- chỉ người: ............
- chỉ con vật: ..........
- chỉ đồ vật: ............
- chỉ hoa quả: .........
Bài làm:
b. Viết vào vở các từ trên theo thứ tự như sau:
- chỉ người: bạn, Linh, bác sĩ
- chỉ con vật: thỏ, vẹt, chó
- chỉ đồ vật: bàn, xe đạp, tủ, bát, máy bay, sách
- chỉ hoa quả: chuối, xoài, hoa cúc, hoa đào, táo.
Xem thêm bài viết khác
- Theo em, nếu được gặp lại mẹ, cậu bé sẽ nói gì?
- Giải bài 16B: Những người bạn nhỏ đáng yêu
- Trao đổi, trả lời câu hỏi: Trong mỗi tranh sau, cháu giúp ông bà làm gì?
- Giải bài 10C: Nên làm gì để ông bà em vui?
- Giải bài 5A: Thế nào là một học sinh ngoan?
- Thảo luận để tìm đúng lời khuyên của người cha đối với các con trong câu chuyện Câu chuyện bó đũa
- Thảo luận, trả lời câu hỏi: Vì sao không nên trêu chọc bạn bè?
- Tìm thẻ chữ ghép vào từng ô trống trong bảng nhóm:
- Viết lại câu trong bài cho thấy các con rất thích những món quà của bố.
- Cùng người thân chăm sóc một con vật. Khi được chăm sóc, em thấy con vật như thế nào?
- Kể 2 - 3 câu về thầy (cô) giáo của em cho người thân trong gia đình nghe
- Đoạn nào trong bài cho biết bạn Chi rất thương bố?