1. Đánh dấu X vào trước những thời điểm phù hợp để gặp thầy cô trao đổi về điều em cần.
43 lượt xem
Nhiệm vụ 2: Tìm hiểu các cách thiết lập mối quan hệ với thầy cô
1. Đánh dấu X vào trước những thời điểm phù hợp để gặp thầy cô trao đổi về điều em cần.
- Đầu tiết học
- Trong tiết học
- Hết tiết học
- Giờ nghỉ trưa
- Cuối giờ chiều
- Gọi điện vào buổi tối
2. Đánh dấu X vào trước những nội dung em muốn chia sẻ với thầy cô.
- Về việc học tập
- Về việc chung của lớp
- Về quan hệ của em với bạn
- Về quan hệ của các bạn trong lớp
- Về việc gia đình
- Về việc khác
Bài làm:
1. Những thời điểm phù hợp để gặp thầy cô trao đổi về điều em cần.
- Đầu tiết học
- Hết tiết học
- Cuối giờ chiều
2. Những nội dung em muốn chia sẻ với thầy cô.
- Về việc học tập
- Về việc chung của lớp
- Về quan hệ của em với bạn
Xem thêm bài viết khác
- Chia sẻ việc chế tạo và sử dụng chiếc lọ thần kì của em. Viết một số nội dung mà em thấy thú vị nhất ở mỗi chiếc lọ.
- 1. Đánh dấu X vào ô trống để sắp xếp các đồ vật sau vào cột phù hợp.
- Em hãy chỉ ra giá trị của các nghề dưới đây đối với gia đình em.
- Viết ba câu danh ngôn về tình bạn, tình thầy trò mà em thích.
- 1. Mô tả biểu hiện của những yếu tố ở người lao động tạo nên giá trị của nghề
- Ghi lại những nơi công cộng mà em đã tham gia và ý nghĩa của nơi đó.
- Dựa vào tình huống sau, em hãy: - Đánh dấu X vào ô vuông nếu là đặc điểm của A - Đánh dấu X vào ô tròn nếu là đặc điểm của em.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 1: Khám phá lứa tuổi và môi trường học tập mới
- Viết thông điệp để thức tỉnh ý thức của cộng đồng về "Phòng tránh thiên tai và giảm thiểu biến đổi khí hậu."
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 5: Kiểm soát chi tiêu
- Đánh dấu X vào chỗ trống phù hợp với việc thực hiện các hướng dẫn để học tốt hơn ở trung học cơ sở.
- 1. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiện để tạo niềm vui và sự thư giãn. Viết kết quả đạt được sau khi thực hiện những việc làm này.