1. Đánh dấu X vào trước việc em sẽ làm nếu em muốn mua một món đồ nhưng nhìn thấy mọi người đang chen lấn, xô đẩy để mua món đồ đó.
6 lượt xem
Nhiệm vụ 4: Xếp hàng trật tự nơi công cộng
1. Đánh dấu X vào trước việc em sẽ làm nếu em muốn mua một món đồ nhưng nhìn thấy mọi người đang chen lấn, xô đẩy để mua món đồ đó.
- Em chen lấn, xô đẩy để mua bằng được.
- Em xếp hàng chờ đến lượt.
- Em sẽ bỏ về.
- Ý kiến khác: .....
2. Chia sẻ cảm xúc của em lúc đó.
Bài làm:
1. việc em sẽ làm nếu em muốn mua một món đồ nhưng nhìn thấy mọi người đang chen lấn, xô đẩy để mua món đồ đó:
- Em xếp hàng chờ đến lượt.
- Ý kiến khác: nhắc nhở mọi người không nên chen lấn nhau.
2. Cảm xúc em lúc đo rất bực bội vì bị xô đẩy liên tục.
Xem thêm bài viết khác
- Ghi lại những nơi công cộng mà em đã tham gia và ý nghĩa của nơi đó.
- Khoanh tròn vào số thứ tự những việc em đã làm để góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với những việc em đã thực hiệ trong chủ đề này.
- Hãy kể về nghề truyền thống mà em biết và giá trị mà nghề đó mạng lại.
- Sắp xếp thứ tự ưu tiên và chỉ ra những lí do để em xác định khoản chi ưu tiên đó.
- Dựa vào tình huống sau, em hãy: - Đánh dấu X vào ô vuông nếu là đặc điểm của A - Đánh dấu X vào ô tròn nếu là đặc điểm của em.
- Viết vào chỗ trống những ảnh hưởng của tư thế dưới đây đến sức khỏe.
- 1. Đánh dấu X vào trước việc em sẽ làm nếu em muốn mua một món đồ nhưng nhìn thấy mọi người đang chen lấn, xô đẩy để mua món đồ đó.
- 1. Chỉ rõ ý nghĩa/ hậu quả của mỗi cách ứng xử dưới đây khi thầy cô gọi em trả lời câu hỏi liên quan đến bài học mà em không biết trả lời. Đánh dấu X vào ô trống với cách ứng xử mà em lựa chọn.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 1: Khám phá lứa tuổi và môi trường học tập mới
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 4: Nuôi dưỡng quan hệ gia đình
- Viết vào chỗ trống người mà em có thể chia sẻ những băn khoăn khi bước vào tường trung học cơ sở.