Các em hãy sửa lại chương trình trên để màn hình kết quả có dạng như sau:
37 lượt xem
Bài tập 4: Các em hãy sửa lại chương trình trên để màn hình kết quả có dạng như sau:
Bài làm:
Uses crt;
Var i: char;
Begin
clrscr;
for i:='a' to 'z' do write (i:3);
writeln();
for i:='A' to 'Z' do write (i:3);
readln;
end.
Xem thêm bài viết khác
- Hãy nhận xét ý nghĩa của biến dapAn trong chương trình.
- Em hãy thực hiện lại chương trình ở mục B.3 và nhập vào giá trị của R là 3.141592. Hãy cho biết kết quả hiển thị...
- Hãy sửa lại chương trình để nó điều khiển quả bóng chuyển động liên tục qua 4 vị trí A, B, C, D một số lần nào đó
- Khi thực hiện chương trình, nếu người sử dụng nhập giá trị 18 cho biến b và nhập kí tự 'k'...
- Em hãy cho biết ý nghĩa và chức năng của các biến: i, c, a[i]...
- Em hãy tìm hiểu và cho biết chương trình sau thực hiện công việc gì?
- Hãy xác định các input, output của các bài toán sau: a, Xác định số học sinh trong lớp cùng mang họ Trần.
- Qua ví dụ trên đây, các em hãy thảo luận để rút ra đặc điểm của quá trình hội thoại và truyền tin trong Scratch, từ đó hãy cho biết:...
- Biểu thức Pascal nào dưới đây biểu diễn chính xác biểu thức toán học...
- Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các hằng và biến sau đây a, Hằng số PI...
- Hãy cho biết trong các câu lệnh Pascal sau đây, câu nào không hợp lệ và giải thích lý do
- Giả sử em muốn viết một chương trình cho nhân vật của em chạy tự do trong một vòng tròn màu đỏ