Cùng người thân lập chương trình cho một hoạt động của gia đình ( ví dụ: tổ chức sinh nhật,...)
58 lượt xem
C. Hoạt động ứng dụng
Cùng người thân lập chương trình cho một hoạt động của gia đình ( ví dụ: tổ chức sinh nhật,...)
Bài làm:
Lập chương trình cho hoạt động: Tổ chức sinh nhật cho bố
- Mục đích: Chúc mừng ngày sinh nhật người bố, người chồng yêu quý của hai mẹ con
- Phân công công việc:
- Chọn quà và bánh sinh nhật: Hai mẹ con
- Mua đồ ăn: Mẹ
- Trang trí bàn ăn: Con
- Dọn dẹp nhà và nấu ăn: hai mẹ con
- Chương trình cụ thể:
- Tuyên bố lí do tổ chức bữa tiệc nhỏ
- Cả nhà cùng thắp nên hát bài "chúc mừng sinh nhật" và gửi lời chúc đến bố
- Hai mẹ con tặng quà cho bố
- Cả nhà cùng quây quần và nhập tiệc
- Sau khi dùng bữa xong, cả nhà ra phòng khách hát Karaoke và ăn hoa quả.
Xem thêm bài viết khác
- Viết kí hiệu vào ô trống thích hợp để xác định tác dụng của dấu gạch ngang trong mỗii câu dưới đây
- Tìm tiếng bắt đầu bằng r, d hay gi thích hợp mỗi ô trông. Ghi lại các từ có tiếng tìm được vào vở.
- Hành động sai người ám hại ông Giang Văn Minh của vua nhà Minh đã nói lên điều gì? Vì sao có thể nói ông Giang Văn Minh là người trí dũng song toàn?
- Viết vào phiếu học tập một sô tên người, tên địa lí mà em biết
- Giải bài 25C: Chúng mình cùng sáng tạo
- Kể cho người thân nghe câu chuyện "Chiếc đồng hồ". Chia sẻ với người thân điều em học được từ câu chuyện
- Cùng xem những bức tranh, ảnh về cảnh đẹp đất nước mà các bạn trong nhóm đã sưu tầm được. Nói về một cảnh đẹp mà em thích trong những bức tranh, ảnh đã xem
- Dựa vào số liệu dưới đây, em hãy lập bảng thống kê về tình hình phát triển giáo dục tiểu học của nước ta từ năm học 2000 - 2001 đến năm 2004 - 2005
- Các trong lớp tổ chức buổi liên hoan văn nghệ nhằm mục đích gì? Để tổ chức buổi liên hoan, cần chuẩn bị những việc gì? Chủ tịch Hội đồng tự quản đã phân công như thế nào? Hãy thuật lại diễn biến của buối liên hoan.
- Dưới đây là một câu chuyện em đã học từ lớp 3. Giả sử em là một chữ cái (hoặc một dâu câu) làm thư kí cuộc họp, em hãy viết biên bản cuộc họp ấy:
- Chép vào vở tên các cơ quan, tổ “Công ước về quyền trẻ em”
- Viết tiếp một số lời đối thoại để chuyển một trong hai phần nói trên thành màn kịch theo gợi ý sau