Đọc thời khóa biểu sau theo thứ tự (thứ-buổi-tiết).
Trao đổi
1. Đọc thời khóa biểu sau theo thứ tự (thứ-buổi-tiết).
2. Cùng bạn hỏi đáp về thời khóa biểu ngày mai (theo thời khóa biểu trên hoặc thời khóa biểu của lớp em)
Mẫu:
Ngày mai là thứ mấy?
Ngày mai có những môn học nào?
Bạn cần chuẩn bị những gì cho các tiết học ngày mai (làm bài tập, mang sách vở, đồ dùng học tập,..)
3.
Em muốn học và tham gia những hoạt động nào trong các tiết Tự học có hướng dẫn
Gợi ý:
Em muốn học môn tự học nào?
Em muốn tham gia những hoạt động vui chơi giải trí nào?
Em muốn dành những tiết tự học có hướng dẫn còn lại để rèn luyện thêm về môn học nào?
Bài làm:
1. Đọc thời khóa biểu theo thứ tự (thứ-buổi-tiết).
- Thứ Hai:
- Buổi sáng: Tiết 1 - Hoạt động trải nghiệm, Tiết 2 - Tiếng Viêt, Tiết 3 - Tiếng Việt, Tiết 4 - Toán.
- Buổi chiều: Tiết 1 - Giáo dục thể chất, Tiết 2 - Ngoại ngữ, Tiết 3 - Tự học có hướng dẫn.
- Thứ Ba:
- Buổi sáng: Tiết 1 - Toán, Tiết 2 - Tiếng Viêt, Tiết 3 - Tiếng Việt, Tiết 4 - Đạo đức
- Buổi chiều: Tiết 1 - Tự nhiên và Xã hội, Tiết 2 - Tự học có hướng dẫn, Tiết 3 - Hoạt động trải nghiệm.
- Thứ Tư:
- Buổi sáng: Tiết 1 - Tiếng Việt, Tiết 2 - Tiếng Việt, Tiết 3 - Toán, Tiết 4 - Tự học có hướng dẫn
- Buổi chiều: Tiết 1 - Mĩ thuật, Tiết 2 - Tự học có hướng dẫn, Tiết 3 - Tự học có hướng dẫn.
- Thứ Năm:
- Buổi sáng: Tiết 1 - Tự nhiên và Xã hội, Tiết 2 - Toán, Tiết 3 - Tiếng Việt, Tiết 4 - Tiếng Việt
- Buổi chiều: Tiết 1 - Ngoại ngữ, Tiết 2 - Giáo dục thể chất, Tiết 3 - Tự học có hướng dẫn.
- Thứ Sáu:
- Buổi sáng: Tiết 1 - Toán, Tiết 2 - Tiếng Viêt, Tiết 3 - Tiếng Việt, Tiết 4 - Âm nhạc.
- Buổi chiều: Tiết 1 - Tự học có hướng dẫn., Tiết 2 - Hoạt động trải nghiệm, Tiết 3 - Tự học có hướng dẫn.
2. Cùng bạn hỏi đáp về thời khóa biểu ngày mai:
Mẫu:
Ngày mai là thứ Tư.
Ngày mai có môn Toán, Tiếng Việt, Tự nhiên và xã hội, Âm nhạc và Tự học có hướng dẫn.
Em cần làm bài tập môn Toán, mang sách vở và đồ dùng học tập.
3.
Em muốn học môn tự học: Ngoại ngữ 2.
Em muốn tham gia những hoạt động vui chơi giải trí: tập thể dục tập thể, các hoạt động thể thao.
Em muốn dành những tiết tự học có hướng dẫn còn lại để rèn luyện thêm về môn Toán.
Xem thêm bài viết khác
- Mỗi vật, con vật được nói trong bài đọc làm việc gì? Bé bận rộn như thế nào?
- Tìm từ chỉ đặc điểm trong câu sau: Khả năng của con người thật là kì diệu!
- Các câu dưới đây thuộc mẫu câu nào? Bạn nhỏ rất chăm chỉ; Bạn nhỏ lau từng chiếc bát; Má bạn nhỏ hồng ánh lửa
- Kể về cô giáo hoặc thầy giáo của em. Cô giáo (thầy giáo) của em tên là gì?
- Ghép từ ngữ ở cột A với cột B để tạo thành câu:
- Nếu em là cô bé Di, em sẽ nói thế nào để khen chị kể chuyện hay?
- Dựa vào gợi ý tìm chữ cái phù hợp với mỗi ô trống để hoàn thành các từ theo từng dòng
- Kể với bạn về một ngày đi học của em? Buổi sáng, em thức dậy lúc mấy giờ?
- Chọn chữ hoặc cần phù hợp vào ô trống rồi giải câu đố
- [Cánh Diều] Giải tiếng việt 2 bài 15: Con cái thảo hiền
- Cùng bạn kể tiếp nối các đoạn Câu chuyện bó đũa
- Tài năng của Rô-linh được ươm mầm từ đâu? Chọn ý đúng