Hãy chọn điền điểm A hay B vào mỗi ô vuông để ghép đúng mô tả tác động của lệnh...
36 lượt xem
3. Cảm biến chuột
c, Hãy chọn điền điểm A hay B vào mỗi ô vuông để ghép đúng mô tả tác động của lệnh với lệnh trong chương trình điều khiển dưới đây:
d, Với ý tưởng điều khiển nhân vật mèo và các cụm lệnh cho dưới đây, em hãy lắp ghép tạo được chương trình cho nhân vật mèo trong trò chơi này
Bài làm:
c, if mouse down? then: B
go to x: mouse x y: mouse y: A
d, Chương trinh điều khiển nhân vật mèo:
Xem thêm bài viết khác
- Qua ví dụ trên đây, các em hãy thảo luận để rút ra đặc điểm của quá trình hội thoại và truyền tin trong Scratch, từ đó hãy cho biết:...
- Các biểu thức sau nhận giá trị số hay giá trị logic (đúng/sai)?
- Hãy chọn những phương án trả lời đúng trong các phương án sau: A) Hành vi của các nhân vật (nói, hành động) trong hội thoại và truyền tin...
- Nháy phải chuột vào chương trình vẽ hình tròn trên đây và chọn lệnh Duplicate để tạo một bản sao chương trình mới....
- Hãy xác định các input, output của các bài toán sau: a, Xác định số học sinh trong lớp cùng mang họ Trần.
- Hãy nhận xét ý nghĩa của biến dapAn trong chương trình.
- Em hãy cho biết ý nghĩa và chức năng của các biến: i, c, a[i]...
- Giải vnen tin 8 bài 5: Các kiểu dữ liệu của Pascal
- Hãy chọn điền điểm A hay B vào mỗi ô vuông để ghép đúng mô tả tác động của lệnh...
- Em hãy tạo chương trình điều khiển hai con khủng long dạo chơi lung tung trong rừng...
- Các em hãy thảo luận và điền vào chỗ trống: A. Tổng (hiệu, tích) của hai số nguyên cho kết quả là một số nguyên, những tổng (hiệu, tích)...
- Các em hãy cùng thảo luận và cho biết kết quả chạy chương trình sau đây: Uses crt;...