Hướng dẫn giải VNEN khoa học xã hội 7 tập 2
2 lượt xem
Dưới đây là toàn bộ bài soạn sách vnen khoa học xã hội 7 tập 2. Các bài được hướng dẫn giải chi tiết, cụ thể, dễ hiểu. Hi vọng thông qua các bài giải, các bạn sẽ học tập tốt hơn.
Khoa học xã hội 7 - tập 2
- Bài 19: Tự nhiên châu Mĩ
- Bài 20: Dân cư, xã hội châu Mĩ
- Bài 21: Kinh tế châu Mĩ
- Bài 22: Các khu vực châu Mĩ
- Bài: Phiếu ôn tập 5
- Bài 23: Châu Nam Cực
- Bài 24: Châu đại dương
- Bài 25: Tự nhiên châu Âu
- Bài 26: Dân cư và xã hội châu Âu
- Bài 27: Kinh tế châu Âu
- Bài 28: Các khu vực châu Âu
- Bài: Phiếu ôn tập 6
- Bài 29: Khởi nghĩa Lam Sơn
- Bài 30: Đại Việt thời Lê Sơ(1428-1627)
- Bài 31: Đại Việt trong các thế kỉ XVI-XVIII
- Bài: Phiếu ôn tập 7
- PBài 32: Phong trào Tây Sơn
- Bài 33: Việt Nam nửa đầu thế kỉ XIX
- Bài: Phiếu ôn tập 8
Xem thêm bài viết khác
- Lập bảng theo yêu cầu dưới đây về những cuộc khởi nghĩa lớn ở Đàng Ngoài thế kỉ XVIII
- Khoa học xã hội 7 bài 18: Các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm thời Lý, Trần, Hồ ( thế kỉ XI- đầu thế kỉ XV)
- Đọc thông tin và quan sát lược đồ, hãy trình bày diễn biến trận Tốt Động-Chúc Động trên lược đồ
- Liên hệ kiến thức đã học,quan sát hình 8,9 trong bài, chọn ý ở cột B và ghép với ý ở cột A sao cho phù hợp.
- Dựa vào kiến thức đã học, hãy so sánh những đặc điểm nổi bật nhất về địa hình và khí hậu giữa hai khu vực Bắc Âu và Nam Âu
- Đọc thông tin kết hợp quan sát hình ảnh hãy: Nêu những cải cách về kinh tế, văn hóa, xã hội của Hồ Qúy Ly. Những cải cách đó có tác dụng như thế nào?
- Sưu tầm một số thông tin thể hiện sự đa dạng về thành phần chủng tộc ở Châu Mĩ
- Khoa học xã hội 7 bài 33: Việt Nam nửa đầu thế kỉ XIX
- Đọc thông tin kết hợp khai thác trên lược đồ, hãy: Trình bày tóm tắt diễn biến ba lần kháng chiến chống quân mông-Nguyên trên lược đồ.
- Đọc thông tin, kết hợp bới quan sát hình 7, hoàn thành bảng sau:
- Hoàn thành bảng thống kê về tình hình Việt nam nửa đầu thế kỉ XIX dưới thời Nguyễn
- Giới thiệu về Văn miếu quốc tử giám Hà Nội. Theo em những chính sách phát triển giáo dục thời lí để lại bài học gì cho công cuộc đổi mới giáo dục hiện nay? Vì sao?