Phiếu nhận xét môn mĩ thuật 6 sách chân trời sáng tạo
Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách cchân trời sáng tạo- môn mĩ thuật lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.
Trường:Tổ: Văn – thể -mĩ
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……….., ngày ….…tháng….… năm ….…
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6
MÔN/HĐGD: MĨ THUẬT
I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Chân trời sáng tạo
2.Nhómtácgiả:NguyễnThịNhung–NguyễnXuânTiến(ĐồngTổngchủbiên); NguyễnTuấnCường–NguyễnHồngNgọc(Đồngchủbiên)–QuáchThịNgọc An–NguyễnDươngHảiĐăng–NguyễnĐứcGiang–PhạmNgọcMai–Trần Đoàn Thanh Ngọc – Đàm Thị Hải Uyên – Trần Thị Vân.
3. Nhà xuất bản: Giáo dục Việt Nam
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Họ và tên: Nguyễn Quang Linh
2. Môn dạy: Mỹ Thuật
3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Hoàng Thụ4. Địa chỉ email: quanglinh2504@gmail.com
5. Số điện thoại liên hệ: 0976949082
III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Ưu điểm nổi bật
-NộidungsáchgiáokhoacótínhkếthừacủaSGKhiệnhànhvàcósựđổimới đảm bảo các nội dung theoThông tư 32/ 2018
của Bộ GD&ĐT.-Phùhợpvớiđặcđiểmkinhtế,vănhóa,lịchsử,địalýcủaYênBái.Kênhchữvà kênh hình minh họa được thiết kế đẹp, phù hợp.
-Hệthốngcâuhỏi,bàitậpvàngữliệutrongsáchgiáokhoalinhhoạt,cókhảnăng ứngdụngvàođiềukiệnthựctiễncủaYênBái,giúphọcsinhôntập,củngcốvà phát triển phẩm chất, năng lực đáp ứng chương trình GDPT 2018.
-Sáchgiáokhoatíchhợpnộidunggiáodụcnghềnghiệp;giáodụcđịaphương; bảo vệ môi trường, rèn luyện ý thức tự học.
-Sáchgiáokhoađượctrìnhbàycânđối,hàihòagiữakênhchữvàkênhhình,đảm bảo tính thẩm mỹ, hấp dẫn đối với học sinh, phù hợp độ tuổi HS lớp 6.
- Sách giáo khoa có giá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế địa phương.
-Cáchoạtđộnghọctậptrongsáchcóhướngdẫn,gợiýhọcsinhchuẩnbịvàđánh giákếtquả.Tạocơhộibìnhđẳngchotấtcảcáchọcsinhcóthểpháttriểnvàtưduy sáng tạo.
+ Lý luận và lịch sử mĩ thuật
+ Hội họa, đồ họa, điêu khắc
+ Thiết kế đồ họa, công nghiệp, thời trang.
-Cácchủđềbàihọccótínhliềnmạch,thúcđẩyhọcsinhhọctập,kíchthíchtưduy sáng tạo độc lập của HS.
- Hình ảnh, ngữ liệu phong phú, đơn giản, dễ hiểu phù hợp với HS lớp 6.
- Các chất liệu dễ tìm, dễ sử dụng.
-Nộidungsáchgiáokhoatạođiềukiệnđểnhàtrường,cáctổchuyênmônxây dựngkếhoạchkiểmtra,đánhgiákếtquảhọctậpcủahọcsinhphùhợpvớikế hoạchgiáodục,hoạtđộnggiáodụccủanhàtrườngtheođịnhhướngpháttriển phẩm chất, năng lực HS.
2. Nội dung chưa phù hợp
- Phần hướng dẫn HS thực hiện chưa chi tiết, cần có hình ảnh minh họa các bước
-Chưacóhìnhảnhtrìnhchiếu,video,bàidạyminhhọađểgiáoviên,phụhuynh, học sinh tham khảo.
Người nhận xét, đánh giá
(Ký, ghi rõ họ tên)
Xem thêm bài viết khác
- [Chân trời sáng tạo] Giải Mĩ thuật 6 bài 2 trang 51: Họa tiết trống đồng
- Đặc điểm riêng của mỗi ngôi nhà? Theo em, vì sao nhà ở của mỗi người dân các vùng miền lại có sự khác nhau về kiểu dáng
- Phiếu nhận xét môn mĩ thuật 6 sách chân trời sáng tạo
- [Chân trời sáng tạo] Giải mĩ thuật 6 bài 3 trang 28: Túi giấy đựng quà tặng
- Nhớ lại hoạt động trong lễ hội quê hương, hãy nêu tên lễ hội, địa điểm diễn ra hoạt động yêu thích trong lễ hội và cùng bạn thể hiện lại tư thế, động tác của nhân vật trong hoạt động đó
- Thảo luận tìm ý tưởng cho hoạt cảnh từ các nhân vật. Quan sát hình và chỉ ra cách tạo mô hình hoạt cảnh cho các nhân vật 3D từ dây thép
- [Chân trời sáng tạo] Giải mĩ thuật 6 bài tổng kết: Các hình thức mĩ thuật
- Nghe nhạc, vận động theo giai điệu tiết tấu của bản nhạc và di chuyển bút vòng quanh giấy. Em có cảm nhận gì về các chấm, nét, màu trong bài vẽ của mình với tranh của họa sĩ
- [Chân trời sáng tạo] Giải mĩ thuật 6 bài 2: Tranh tĩnh vật màu
- Chọn và mô tả kiểu dáng, màu sắc trang phục của một nhân vật. Quan sát hình và nêu cách thiết kế cho nhân vật 3D. Lựa chọn vật liệu làm trang phục có màu sắc phù hợp với hoạt động của nhân vật trong lễ hội
- [Chân trời sáng tạo] Giải mĩ thuật 6 bài 4: Thiệp chúc mừng
- Quan sát hình và chỉ ra các thể loại bài sau: Mĩ thuật tạo hình, Mĩ thuật ứng dụng, tích hợp Lí luận và lịch sử mĩ thuật