Vẽ sơ đồ tư duy thể hiện nội dung của bài học trong đó có nội dung các nhánh
63 lượt xem
2.Vẽ sơ đồ tư duy
Vẽ sơ đồ tư duy thể hiện nội dung của bài học trong đó có nội dung các nhánh
Bài làm:
Xem thêm bài viết khác
- Sưu tầm các câu ca dao, tục ngữ, danh ngôn nói về sự tôn trọng
- Em hãy lần lượt trả lời các ô chữ hàng ngang màu xanh và tìm ra ô chữ hàng dọc, màu đỏ
- Hãy xác định một thói quen cần hình thành hoặc thay đổi. Theo em, điều khó khăn nhất trong việc hình thành hoặc thay đổi thói quen này là gì?
- Em sẽ ứng xử như thế nào trong tình huống trên? Vì sao? (trang 9)
- Tình hữu nghị có ý nghĩa như thế nào đối với: Sự phát triển của các dân tộc, các quốc gia trên thế giới?
- Xác định nguyên nhân của các tai nạn dưới đây bằng cách nối các tình huống với các ô cho phù hợp
- Các nhóm thảo luận và viết vào giấy những biểu hiện cụ thể của người học sinh tuân thủ kỉ luật và giải thích vì sao?
- Thảo luận theo nhóm để hoàn thành bảng sau:
- Sử dụng quyền tự do ngôn luận theo quy định của pháp luật sẽ làm hạn chế quyền tự do và quyền tham gia quản lí nhà nước, quản lí xã hội của công dân
- Đọc câu nói sau của Sybil Stamton và ngẫm xem đối với em, kỉ luật thường là gì?
- Hãy cho biết ý kiến của em khi đọc câu nói sau của Erich Fromm
- Kể 3 việc làm thể hiện quyền tự do ngôn luận đúng pháp luật. Kể 3 việc làm thể hiện quyền tự do ngôn luận trái pháp luật