1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
11 lượt xem
Nhiệm vụ 11: Tự đánh giá
1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề.
2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
Tự đánh giá | Rất đúng | Gần đúng | Chưa đúng |
Em đã chủ động giao tiếp với thầy cô, các bạn trong lớp, trong trường | |||
Em biết cách để xây dựng và giữ gìn mối quan hệ với thầy cô, bạn bè | |||
Em biết cách lắng nghe và duy trì cuộc nói chuyện | |||
Em biết cách giải quyết vấn đề trong mối quan hệ với bạn bè | |||
Em có thể nhận diện một số vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ ở trường |
3. Nhận xét của nhóm bạn
4. Nhận xét khác
5. Viết những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện
Bài làm:
1. - Thuận lợi: từ những tình huống đã tiếp xúc với bạn bè thầy cô rút ra bài học
- Khó khăn: chưa biết thế nào là ứng xử hợp lí.
2.
Tự đánh giá | Rất đúng | Gần đúng | Chưa đúng |
Em đã chủ động giao tiếp với thầy cô, các bạn trong lớp, trong trường | x | ||
Em biết cách để xây dựng và giữ gìn mối quan hệ với thầy cô, bạn bè | x | ||
Em biết cách lắng nghe và duy trì cuộc nói chuyện | x | ||
Em biết cách giải quyết vấn đề trong mối quan hệ với bạn bè | x | ||
Em có thể nhận diện một số vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ ở trường | x |
3. 4. Học sinh tự đánh giá
5. Những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện: lắng nghe người khác và xử lí tình huống
Xem thêm bài viết khác
- Đánh dấu X vào chỗ trống phù hợp với việc thực hiện các hướng dẫn để học tốt hơn ở trung học cơ sở.
- 1. Đánh dấu X vào ô trống để sắp xếp các đồ vật sau vào cột phù hợp.
- Viết vào chỗ trống người mà em có thể chia sẻ những băn khoăn khi bước vào tường trung học cơ sở.
- Viết lí do những việc làm trong bảng dưới đây giúp em trở nên tự tin hơ. Chia sẻ kết quả rèn luyện của em.
- Nêu một số dịch bệnh sau thiên tai và chia sẻ cách phòng chống dịch bệnh đó.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 2 : Chăm sóc cuộc sống cá nhân
- Viết vào chỗ trống những ảnh hưởng của tư thế dưới đây đến sức khỏe.
- 1. Đánh dấu X vào mức độ thực hiện các việc làm của em để tạo bầu không khí gia đình vui vẻ.
- Em sẽ nói và làm như thế nào để vun đắp và giữ gìn tình cảm với bạn bè, thầy cô trong những tình huống sau?
- Viết lại một số câu nói thú vị của các bạn trong lớp hoặc thầy cô dạy lớp em và kèm theo tên người nói.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ phù hợp với em.
- Bạn H đã lên trung học cơ sở nhưng vẫn mong được học ở tiểu học. Em hãy đề xuất biện pháp hỗ trợ bạn H. hoà nhập với môi trường học tập mới.