Em hãy mô tả việc làm của mình thể hiện các biểu hiện tương ứng theo bảng dưới đây:
174 lượt xem
b. Em hãy mô tả việc làm của mình thể hiện các biểu hiện tương ứng theo bảng dưới đây:
| Biểu hiện | Việc làm của em |
| Tực giác | |
| Hiệu quả | |
| Sáng tạo | |
| Năng động | |
| Năng suất |
Bài làm:
| Biểu hiện | Việc làm của em |
| Tực giác | Mỗi ngày đi học về, em đều phụ mẹ làm bữa ăn tối cho cả nhà |
| Hiệu quả | Em hướng dẫn bạn Hương học và kết quả học tập của bạn ấy đã tiến bộ hơn so với kì trước |
| Sáng tạo | Em tận dụng chai nhựa không dùng đến để làm những chậu hoa nhỏ nhắn, xinh xắn trang trí trong sân vườn |
| Năng động | Em luôn chủ động làm quen với các bạn, các anh chị khóa trên. |
| Năng suất | Trong một giờ đồng hồ, em đã trồng được một luống hoa mười giờ còn các bạn khác vẫn làm chưa xong. |
Xem thêm bài viết khác
- Em sẽ ứng xử như thế nào trong tình huống trên với khách và thông báo với bố mẹ ra sao? Hãy giải thích cách ứng xử của em?
- Vì sao Quân lại nói dối mẹ và cô giáo? Nếu là Quân, em sẽ cảm thấy như thế nào khi mẹ, cô giáo và các bạn phát hiện ra sự thật?
- Khi bị rò rỉ gas, mình nên làm gì và không nên làm gì? Khi bị ngộ độc thực phẩm, mình nên làm gì?
- Em hãy mô tả việc làm của mình thể hiện các biểu hiện tương ứng theo bảng dưới đây:
- Em cảm nhận gì sau hoạt động này? Em thích nhất thông điệp của nhóm nào? Vì sao?
- Kể 3 việc làm thể hiện quyền tự do ngôn luận đúng pháp luật. Kể 3 việc làm thể hiện quyền tự do ngôn luận trái pháp luật
- Theo em, kỉ luật có làm mất tự do của mỗi người không? Cuộc sống cần kỉ luật không? Vì sao?
- Thảo luận với bạn để kể tên một số loại vũ khí, chất liệu có khả năng gây cháy nổ và các chất độc hại mà em biết
- Trao đổi với bạn bên cạnh để hoàn thành bảng sau:
- Thảo luận theo nhóm để hoàn thành bảng sau:
- Tý cho rằng "sợi dây kéo diều xuống", nhưng theo em, sợi dây diều kéo diều xuống hay giúp diều bay cao? Vì sao?
- Em có tán thành suy nghĩ của Lan không? Vì sao?