Trò chơi "Nhóm nào nhanh nhất, kể được nhiều nhất!"
188 lượt xem
Trò chơi "Nhóm nào nhanh nhất, kể được nhiều nhất!"
Em hãy liệt kê các dụng cụ, thiết bị và mẫu trong các hoạt động học tập ở Khoa học tự nhiên 6 và Khoa học tự nhiên 7 (ghi kết quả vào bảng 2.1)
STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
1 | ||
2 | ||
... |
Bài làm:
STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
1 | Thước thẳng | Đặt thước thẳng dọc theo đoạn thẳng cần đo độ dài sao cho một đầu của đoạn thẳng cần đo trùng với vạch 0 của thước, đọc số đo tương ứng của vạch ghi trên thước với điểm còn lại của đoạn thẳng. |
2 | Ống nghiệm | Có thể dùng ống nghiệm để đựng mẫu ở dạng rắn, lỏng. |
3 | Compa | Giữ cố định chân compa, rồi quay compa 1 vòng để vẽ đường tròn |
... | ... |
Xem thêm bài viết khác
- Một người muốn kéo một thùng đựng đầy gạch từ mặt đất lên tầng 2, tốn nhiều sức, nhưng vì nặng quá nên thùng không di chuyển. Có công trong trường hợp này không ? Vì sao ?
- Hãy viết PTHH của các phản ứng khi cho oxi tác dụng với: canxi, nhôm,
- Quan sát hình 28.7 và 28.8, trả lời các câu hỏi: Khi có gió bão, thực vật sống thành nhóm có lợi gì soi với thực vật sống riêng rẽ? Trong tự nhiên, động vật sống thành bầy đàn có lợi ích gì?
- Nêu ví dụ về sự chuyển hóa giữa các hợp chất vô cơ
- 3. Tự đánh giá cho sức khỏe
- Ở nhiệt độ thường, có phản ứng hóa học xảy ra không?
- Đầu tàu hoả kéo toa xe với lực F = 5000 N làm toa xe đi được 1 km. Tính công lực kéo của đàu tàu.
- SO2 được điều chế trong phòng thí nghiệm từ các hóa chất nào?
- Hãy chọn từ/ cụm từ thích hợp cho dưới đấy để điền vào chỗ trống trong kết luận sau về tính chất hóa học của oxi
- Hãy quan sát hình 34.6 -34.9, phân tích biến đổi khí hậu. Nêu một số biểu hiện của thiên tai và thời tiết/khí hậu bất thường xảy ra trong những năm gần đây trên thế giới và ở Việt Nam.
- Hãy nhận biết từng chất trong mỗi nhóm chất sau bằng phương pháp hóa học
- 1. Bảo vệ các hệ sinh thái rừng