Trò chơi "Nhóm nào nhanh nhất, kể được nhiều nhất!"
193 lượt xem
Trò chơi "Nhóm nào nhanh nhất, kể được nhiều nhất!"
Em hãy liệt kê các dụng cụ, thiết bị và mẫu trong các hoạt động học tập ở Khoa học tự nhiên 6 và Khoa học tự nhiên 7 (ghi kết quả vào bảng 2.1)
| STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
| 1 | ||
| 2 | ||
| ... |
Bài làm:
| STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
| 1 | Thước thẳng | Đặt thước thẳng dọc theo đoạn thẳng cần đo độ dài sao cho một đầu của đoạn thẳng cần đo trùng với vạch 0 của thước, đọc số đo tương ứng của vạch ghi trên thước với điểm còn lại của đoạn thẳng. |
| 2 | Ống nghiệm | Có thể dùng ống nghiệm để đựng mẫu ở dạng rắn, lỏng. |
| 3 | Compa | Giữ cố định chân compa, rồi quay compa 1 vòng để vẽ đường tròn |
| ... | ... |
Xem thêm bài viết khác
- Tại sao lại dự đoán như vậy?
- Hãy nêu tên hóa học của các loại phân bón trên
- Trong trường hợp này có sự chuyển hoá năng lượng từ dạng nào sang dạng nào ?
- Khoa học tự nhiên 8 Bài 29: Quần thể sinh vật
- Viết PTHH của các phản ứng hidro khử các oxit sau
- Hãy trình bày phương pháp hóa học để nhận biết mỗi mẫu phân bón trên
- Vì sao bình chữa cháy loại này khi bảo quản phải để thẳng đứng
- Trong các trường sau đây, trường hợp nào có công cơ học ? Công trong trường hợp nào lớn nhất ?
- Từ muối ăn tinh khiết, nước cất và các dụng cụ cần thiết, hãy pha chế và giải thích cách pha chế để thu được
- Sắp xếp các chất thành sơ đồ chuyển hóa phù hợp
- Quan sát hình 34.2 và chú thích dưới các hình ảnh, hãy thảo luận và cho biết: những hình ảnh trên nói lên điều gì về hiện tượng biến đổi khí hậu.
- Hãy điền vào chỗ trống trong các cột ứng với các phản ứng sau: