Sắp xếp thứ tự ưu tiên và chỉ ra những lí do để em xác định khoản chi ưu tiên đó.
14 lượt xem
Nhiệm vụ 2: Chỉ ra những lí do xác định khoản chi ưu tiên của em
Sắp xếp thứ tự ưu tiên và chỉ ra những lí do để em xác định khoản chi ưu tiên đó.
Khoản chi ưu tiên | Thứ tự ưu tiên | Lí do ưu tiên |
Ưu tiên cho ăn uống | ||
Ưu tiên cho học tập | ||
Ưu tiên cho sở thích | ||
Ưu tiên cho giá rẻ |
Bài làm:
Khoản chi ưu tiên | Thứ tự ưu tiên | Lí do ưu tiên |
Ưu tiên cho ăn uống | 1 | lí do được ưu tiên đầu tiên vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bản thân |
Ưu tiên cho học tập | 2 | lí do được ưu tiên thứ hai vì phục vụ cho mục đích học tập chính đáng |
Ưu tiên cho sở thích | 3 | lí do được ưu tiên thứ ba vì sở thích cá nhân của mỗi người chính là nét đặc trưng của bản thân |
Ưu tiên cho giá rẻ | 4 | Lí do ưu tiên cuối cùng vì "tiền nào của nấy". |
Xem thêm bài viết khác
- Viết lí do những việc làm trong bảng dưới đây giúp em trở nên tự tin hơ. Chia sẻ kết quả rèn luyện của em.
- 1. Đánh dấu X vào trước việc em sẽ làm nếu em muốn mua một món đồ nhưng nhìn thấy mọi người đang chen lấn, xô đẩy để mua món đồ đó.
- Hoàn thiện sơ đồ tư duy sau về vấn đề nảy sinh trong quan hệ gia đình em.
- Đánh dấu X vào chỗ trống phù hợp với việc thực hiện các hướng dẫn để học tốt hơn ở trung học cơ sở.
- 1. Hoàn thiện bảng sau đây để xây dựng kế hoạch phỏng vấn nghệ nhân
- Viết một câu nói mà em tâm dắc nhất về ý nghĩa của gia đình
- 1. Em hãy làm một sản phẩm mà em thích để tuyên truyền, nhắc nhở mọi người có ý thức thực hiện và ứng xử phù hợp nơi công cộng.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 1: Khám phá lứa tuổi và môi trường học tập mới
- 1. Đánh dấu X vào ô trống dưới trang phục phù hợp với các địa điểm sau:
- Ghi lại những nơi công cộng mà em đã tham gia và ý nghĩa của nơi đó.
- Với những tình huống em có thể gặp khi tham gia các hoạt động nơi công cộng, em đã làm gì để thực hiện nói, cười đủ nghe?
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 6: Xây dựng cộng đồng văn minh thân thiện