Bài tập cuối khóa modul 9 môn Lịch sử THPT Đáp án Module 9 THPT - Đáp án trắc nghiệm môn Sử THPT

7.722 lượt xem

Bài tập cuối khóa modul 9 môn Lịch sử THPT được Khoahoc sưu tầm và đăng tải. Tài liệu gồm những nội dung cơ bản và gợi ý trả lời câu hỏi, giúp quý thầy cô tiết kiệm thời gian làm bài tập cuối khóa module 9 môn Sử THPT. Dưới đây là nội dung chi tiết, mời quý thầy cô cùng tham khảo.

Nội dung 1: Vai trò của công nghệ thông tin, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục

Giới thiệu nội dung 1

Hoạt động 1: Khám phá

Hoạt động 2: Chuyển đổi

1. Chọn câu trả lời Đúng hoặc Sai
Dựa trên mức độ tham gia của máy tính và ứng dụng CNTT, chúng ta có thể khái quát ba hình thức dạy học, tương tự cách phân chia trong các văn bản của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Dạy học trực tiếp có ứng dụng CNTT, học có sự trợ giúp của máy tính; Dạy học trực tuyến hỗ trợ dạy học trực tiếp, học kết hợp; Dạy học trực tuyến thay thế dạy học trực tiếp, học từ xa

Câu trả lời: Đúng

2. Chọn câu trả lời Đúng hoặc Sai
Giáo dục thông minh là giáo dục trong một môi trường giáo dục truyền thống được hỗ trợ bởi công nghệ hiện đại, sử dụng các công cụ và thiết bị thông minh.

Câu trả lời: Sai

3. Chọn câu trả lời Đúng hoặc Sai
Hệ sinh thái giáo dục mô tả các thành phần khác nhau tương tác trong môi trường giáo dục. Hệ sinh thái giáo dục là môi trường trong đó công nghệ giáo dục và các nguồn lực khác cùng tương tác, phối hợp để phát triển năng lực, phẩm chất cho người học. Mỗi thành phần trong hệ sinh thái giáo dục tương tác và góp phần mang lại lợi ích tối đa khi HS sử dụng nguồn lực này để đạt được mục tiêu học tập.

Câu trả lời: Đúng

Hoạt động 3: Tự học

Hoạt động 4: Phân tích

Câu hỏi đánh giá nội dung 1 module 9 THPT lịch sử

1. Chọn các đáp án đúng

Vai trò của người dạy trong khung lí thuyết của giáo dục thông minh (teaching presence) là:

Chọn đáp án: Thiết kế dạy học.

Chọn đáp án: Hỗ trợ công nghệ kịp thời, đúng lúc.

Chọn đáp án: Cố vấn, tạo điều kiện và hướng dẫn trực tiếp.

Dạy học và tổ chức hoạt động.

2. Chọn đáp án đúng nhất

Dạy học từ xa (Distance Learning) được hiểu là:

Hình thức đào tạo sử dụng kết nối mạng Internet để thực hiện việc học tập, nghiên cứu như: lấy tài liệu học, tham gia hoạt động học trực tuyến, giao tiếp giữa người học với người học và người học với giáo viên.

Chọn đáp án: Hình thức đào tạo mang đúng ý nghĩa học tập điện tử trọn vẹn (fully e-Learning), trong đó người dạy và người học không gặp gỡ, không ở cùng một chỗ và cũng có lúc không xuất hiện ở cùng một thời điểm, quá trình học tập và mọi hoạt động học tập hoàn toàn thông qua máy tính và Internet.

Hình thức đào tạo ứng dụng công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin và truyền thông.

Hình thức đào tạo sử dụng công nghệ Web. Nội dung học, các thông tin quản lý khoá học, thông tin về người học được lưu trữ trên máy chủ và người dùng có thể dễ dàng truy nhập thông qua trình duyệt Web.

3. Chọn các đáp án đúng
Đâu là yêu cầu đối với việc ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học môn học/hoạt động giáo dục?

Đảm bảo tính chính xác.

Chọn đáp án: Đảm bảo tính thực tiễn.

Chọn đáp án: Đảm bảo tính pháp lý.

Chọn đáp án: Đảm bảo tính khoa học.

4. Chọn đáp án đúng nhất
Điền vào chỗ trống:

……….. được xem là nền tảng dạy học trực tuyến theo xu hướng học tập suốt đời, cụ thể: khả năng tiếp cận đại trà, có thể vài nghìn hay hàng trăm nghìn người tham gia; tính chất mở về nội dung, nền tảng ban đầu về kiến thức – kĩ năng, nền tảng về công nghệ, và chi phí, hình thức dạy học trực tuyến và từ xa hoàn toàn.

Chọn đáp án: MOOC.

ADDIE.

B-Learning.

STEM.

5. Chọn đáp án đúng nhất
Lớp học đảo ngược là cơ hội để việc giảng dạy người học làm trung tâm được triển khai hiệu quả.

Chọn đáp án: Tại lớp học, giáo viên hướng dẫn và điều hành các hoạt động học tập để học sinh phát triển nhận thức ở mức độ thấp.

Tại lớp học, học sinh đóng vai trò chủ động trong các cuộc trao đổi thảo luận nhóm hoặc toàn lớp theo định hướng và nhu cầu cá nhân.

Tại lớp học, học sinh được dành thời gian để khám phá những chủ đề ở mức sâu hơn và cơ hội học tập thú vị định hướng ứng dụng.

Tại lớp học, giáo viên hướng dẫn và điều hành các hoạt động giải đáp những vướng mắc, khó khăn đối với nhiệm vụ học tập.

Nội dung 2: Thiết bị công nghệ, học liệu số và phần mềm hỗ trợ hoạt động dạy học, giáo dục học sinh trung học phổ thông

Giới thiệu nội dung 2

Hoạt động 5: Tìm hiểu

Thầy/Cô đã từng sử dụng các thiết bị công nghệ vừa được giới thiệu trong hoạt động dạy học và giáo dục của Thầy/Cô chưa?

Đã từng sử dụng một số thiết bị công nghệ được giới thiệu ở trên vào trong dạy học. Đã dùng máy chiếu đa vật thể, trình chiếu powerpoint, …

– Thực tế và những điều cần lưu ý về kết nối, sử dụng máy tính và máy chiếu với cáp video là:

  • Máy tính phải phải có cổng kết nối, một số máy tính không có cổng kết nối nên sẽ không kết nối được với máy chiếu.
  • Mỗi loại máy chiếu khác nhau thường có những thao tác sử dụng không giống nhau, do đó cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng máy.
  • Máy chiếu thường có 2 loại cổng cắm là: VGA và HDMI. Khi kết nối giữa máy vi tính và máy chiếu cần sử dụng dây kết nối có 2 đầu giống nhau (hoặc là VGA, hoặc là HDMI) và cắm vào đúng vị trí trên cả máy vi tính và máy chiếu.

Hoạt động 6: Bổ trợ

Thầy cô hãy chia sẻ một số học liệu số thầy cô đã sử dụng?

Trong quá trình giảng dạy tôi thường sử dụng nhiều nguồn học liệu như:

1. Kho bài giảng e-Learning – Bộ GD&ĐT – Địa chỉ truy cập: https://igiaoduc.vn/

– Mô tả: Kho bài giảng E-Learning thuộc dự án của Cục CNTT và Bộ giáo dục và Đào tạo, được thiết kế hướng tới đối tượng người dùng là HS các cấp học, GV, cán bộ quản lí, phụ huynh HS và toàn xã hội. Đây là nơi lưu trữ hệ thống các bài giảng E-Learning thuộc chủ đề Môn học và chủ đề Dư địa chí.

Kho bài giảng E-Learning được thiết kế và triển khai với mong muốn xây dựng nguồn tài nguyên giáo dục mở phục vụ dạy, học trong và ngoài nhà trường, phục vụ mục đích học tập suốt đời, học mọi lúc mọi nơi. Đề làm được việc đó, Ban quản trị hệ thống đã lựa chọn những bài giảng chất lượng tốt nhất từ các GV trong cả nước thông qua cuộc thi Quốc gia Thiết kế bài giảng E-Learning được tổ chức hàng năm.

2. Chương trình truyền hình – Địa chỉ: https://vtv.vn/video/

– Mô tả: có nhiều kênh truyền hình online với nhiều nội dung giáo khoa phù hợp để GV lựa chọn và dạy học. Một trong những chương trình truyền hình phổ biến có thể đáp ứng nhu cầu của GV và HS phổ thông chính là website của Đài Truyền hình Việt Nam.

3. Phim về lịch sử Việt Nam

– Địa chỉ: https://vietsukieuhung.com/#gallery Hay sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để tìm những nội dung mình cần qua các trang như: – google.com.vn (tìm tài liệu văn bản) – youtube.com (tìm phim tư liệu của các đài truyền hình như HTV, VTV) – zing.mp3.vn (Tìm âm thanh minh họa hay nhạc truyền thống cách mạng)

Hoạt động 7: Giới thiệu

Infographic

Tài liệu đọc

Video chuyên gia Google Classroom

Video Chuyên gia MicrosoftTeam

Video Chuyên gia Powerpoint

Thảo luận

Thầy/Cô đã từng sử dụng các phần mềm vừa được giới thiệu trong hoạt động dạy học và giáo dục của Thầy/Cô chưa?

Tôi đã sử dụng Powerpoint

Nguyễn Thị Vân Chia sẻ

Tôi đã sử dụng phần mềm Powerpionint, google meet.

Hoạt động 8: Khai thác

Hoạt động dạy học trong video clip có đáp ứng được các tiêu chí sau đây hay không? Cho dẫn chứng làm rõ.

Câu hỏi đánh giá nội dung 2 mô đun 9 môn lịch sử THPT

Câu hỏi đánh giá nội dung 2

1. Chọn các đáp án đúng

Ứng dụng nào sau đây thuộc nhóm phần mềm thiết kế/biên tập học liệu số và trình diễn trong dạy học môn Lịch sử cấp THPT cho giáo viên?

Chọn đáp án: Microsoft PowerPoint.

Chọn đáp án: Google Classroom.

Google Forms.

Chọn đáp án: Video Editor.

2. Chọn các đáp án đúng

Phần mềm Google Earth giúp giáo viên và học sinh

Chọn đáp án: Tạo ra bản đồ riêng bằng cách đánh dấu vị trí, con người và hình ảnh ở bất cứ địa điểm nào.

Chọn đáp án: Quan sát nhiều địa điểm trên thế giới dưới hình ảnh toàn cảnh 360o ở chế độ street view.

Đăng tải và chia sẻ các video, hình ảnh có sẵn trên hệ thống.

Chọn đáp án: Xem lại hình ảnh của thế giới vào những thời điểm khác nhau trong quá khứ.

3. Chọn đáp án đúng nhất

Google Earth là phần mềm chuyên về

Xem ảnh vệ tinh về Trái Đất trong không gian.

Chọn đáp án: Mô phỏng bản đồ toàn diện về Trái Đất.

Vẽ và biên tập bản đồ.

Kĩ thuật đồ họa.

4. Chọn các đáp án đúng

Nguồn học liệu số trong dạy học môn Lịch sử cấp THPT bao gồm các dạng nào?

Các loại hình ảnh, tác phẩm nghệ thuật, bản đồ.

Chọn đáp án: Các bài phát biểu, bài phỏng vấn, tư liệu,… ở dạng các tệp tin âm thanh và hình ảnh.

Chọn đáp án: Các trang web chia sẻ nguồn tài nguyên dưới dạng các địa chỉ liên kết.

Các công cụ kiểm tra, đánh giá kết quả học tập.

5. Chọn đáp án đúng nhất

Những phần mềm có thể hỗ trợ quản lí lớp học và hỗ trợ học sinh trong dạy học Lịch sử và Địa lí THCS là

Microsoft PowerPoint, Video Editor.

Chọn đáp án: Zalo, Padlet.

Google Classroom, Google Forms.

ActivInspire, Kahoot.

6. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng

Câu trả lời

Loại nội dung này mô tả trình tự phát triển, diễn biến của sự vật, hiện tượng,… Video
Loại nội dung này mang tính chất khái quát hoá các sự vật, hiện tượng, quy luật khách quan,… thường khó, trừu tượng,… Bảng dữ liệu

Loại nội dung này mang tính chất mô tả cấu tạo, cấu trúc, hình thái, chức năng, tính chất của đối tượng Hình ảnh động

7. Chọn đáp án đúng nhất

Với các hoạt động trên mạng xã hội, GV hết sức chú ý tuân thủ các quy định của ………. có liên quan như Bộ luật Dân sự, Luật An ninh mạng, Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội,…

Pháp quy

Chọn đáp án: Pháp luật

Pháp lí

Pháp chế

8. Chọn các đáp án đúng

Ứng dụng nào sau đây thuộc nhóm phần mềm hỗ trợ dạy học trực tuyến môn Lịch sử cấp THPT?

Chọn đáp án: Microsoft PowerPoint.

Chọn đáp án: Google Classroom.

Chọn đáp án: Google Meet.

Video Editor.

9. Chọn đáp án đúng nhất

Máy tính bảng có những ưu điểm gì trong quá trình dạy – học?

Là tiêu chuẩn của nền giáo dục hiện đại.

Phù hợp với tất cả đối tượng dạy – học.

Phổ biến, dễ sử dụng với tất cả giáo viên.

Chọn đáp án: Tăng tính linh hoạt trong hoạt động dạy – học.

10. Chọn đáp án đúng nhất

Để không cho người lạ tự ý tham gia họp khi chưa được mời, được chấp nhận, GV chọn tắt chức năng nào?

Chọn đáp án: Tắt tính năng truy cập nhanh.

Xem và quản lí danh sách người đã tham gia.

Tắt tính năng tin nhắn trong cuộc gọi.

Tắt tính năng chia sẻ màn hình.

Nội dung 3: Lựa chọn, ứng dụng thiết bị công nghệ, học liệu số và phần mềm hỗ trợ trong hoạt động dạy học môn Lịch sử ở cấp THPT

Giới thiệu nội dung 3

Hoạt động 9: Luyện tập

1. Chọn đáp án đúng nhất

Chương trình môn Lịch sử cấp THPT ………(1)………… đẩy mạnh ứng dụng CNTT và truyền thông, sử dụng …………(2)……… và có hiệu quả các thiết bị dạy học, học liệu số như tranh lịch sử, ảnh, băng ghi âm lời nói của các nhân vật lịch sử,…; các video clip được biên tập cho mục đích giáo dục, phù hợp với nội dung của từng chủ đề; các thư viện digital chứa các kho tư liệu dạy học lịch sử, phần mềm dạy học,… nhằm minh hoạ bài giảng của GV và ………(3)……… các hoạt động học tập của HS.Câu trả lời(1) khuyến khích; (2) đa dạng; (3) tổ chứcChọn đáp án:(1) khuyến khích; (2) hợp lí; (3) hỗ trợ(1) yêu cầu: (2) đa dạng; (3) tổ chức(1) yêu cầu: (2) hợp lí; (3) hỗ trợ.

2. Chọn đáp án đúng nhất

Mức độ ứng dụng CNTT và truyền thông trong quản trị trường phổ thông và ứng dụng trong dạy học, giáo dục nói riêng của nhiều trường phổ thông hiện nay ở nước ta là:

Câu trả lời

Sử dụng hệ thống phần mềm để quản lý hệ thống, liên kết toàn bộ các hoạt động trong nhà trường tạo được sự liên thông giữa quá trình dạy, học và quản lý.

Chọn đáp án: Ứng dụng CNTT & TT để giải quyết công việc và xử lý thông tin một khâu nào đó trong các hoạt động của nhà trường: thực hiện văn bản, làm điểm số, thống kê kết quả học tập của học sinh, theo dõi việc thu chi…

Sử dụng phần mềm quản lý từng mặt một số hoạt động trong nhà trường như: quản lý học sinh; quản lý thi; quản lý tài chính, tài sản; quản lý nhân sự…

Sử dụng hệ thống phần mềm để quản lý từ xa, tổ chức toàn bộ các hoạt động trong nhà trường tạo được sự liên thông giữa quá trình dạy, học và quản lý và kết nối giữa các cơ sở giáo dục.

3. Chọn các đáp án đúng

Việc ứng dụng CNTT, thiết bị công nghệ và học liệu số trong dạy học, giáo dục hiện nay còn gặp nhiều khó khăn, tồn tại về:

Câu trả lời

Sự lạc hậu của công nghệ so với sự phát triển của xã hội.

Chọn đáp án: Nhận thức của GV và HS.

Chọn đáp án: Hạ tầng mạng, trang thiết bị CNTT.

Chọn đáp án: Sự chênh lệch nhất định về kinh nghiệm, kỹ năng ứng dụng CNTT.

4. Chọn đáp án đúng nhất

Đối với giáo viên, một trong những nhân tố được đánh giá có tác động lớn nhất đến hiệu quả của việc lựa chọn và triển khai các phương án ứng dụng CNTT trong dạy học, giáo dục là:

Câu trả lời

Năng lực ứng dụng cntt trong dạy học.

Kinh nghiệm dạy học.

Những rào cản về cơ sở vật chất như thiết bị.

Chọn đáp án: Nhận thức, thái độ của giáo viên đối với công nghệ và việc ứng dụng trong dạy học.

Hoạt động 10: Thực hành

(đang cập nhật)

Hoạt động 11: Phản hồi

Infographic

Tài liệu đọc

Thảo luận

Thầy/cô đã từng thực hiện hình thức dạy học nào trong 3 hình thức đã đề cập? Thầy/cô có gặp thuận lợi hay khó khăn gì khi thực hiện các hình thức dạy học trên?

Thảo luận nhóm, thuyết trình.

Khó khăn: học sinh còn chậm tham gia hoạt động, thụ động, chưa tự tin trình bày, không gian lớp học còn hạn hẹp, cơ sở vật chất chưa đáp ứng đầy đủ…

Bản thân đã sử dụng hình thức sử dụng CNTT kết hợp với hình ảnh minh họa, bài hát và đoạn video, clip trong giảng dạy trực tuyến. Học sinh, sinh viên khó tập trung học tập: một trong những thách thức lớn nhất của việc học trực tuyến là phải vật lộn với việc tập trung nhìn vào màn hình máy tính/ điện thoại trong thời gian dài. Khi học trực tuyến tại nhà, học sinh cũng dễ dàng bị phân tâm bởi mạng xã hội hoặc các trang web khác ,…. Vì vậy, các giáo viên bắt buộc phải giữ cho các lớp học trực tuyến luôn hấp dẫn và duy trì tương tác để giúp học sinh tập trung hiệu quả hơn vào bài học.

Vấn đề về Công nghệ: thách thức quan trọng khác của các lớp học trực tuyến là kết nối internet và trang bị công nghệ dạy học. Mặc dù mạng lưới Internet đã phát triển mạnh mẽ trong vài năm qua, nhưng ở một số vùng nông thôn, người dân vẫn chưa tiếp cận được với Internet và họ cũng không rành sử dụng máy tính, phần mềm,….. Điều này gây bất lợi cho quá trình phổ biến giáo dục trực tuyến trên diện rộng và đảm bảo tất cả các khu vực trên cả nước đều theo đúng chương trình giảng dạy.

Thầy/cô có đề xuất gì về việc thực hiện các hình thức dạy học ấy trong thời gian tới?

Để thực hiện tốt và có hiệu quả, cần:

– Bồi dưỡng CNTT

-Trang bị thiết bị công nghệ thông tin (như máy tính, camera, máy in, máy quét), đường truyền, dịch vụ internet, tận dụng tối đa các phương tiện

-Tìm hiểu tình hình địa phương, hoàn cảnh học sinh để có kế hoạch dạy học thiết thực và hiệu quả hơn

Hoạt động 12: Vận dụng

Câu hỏi đánh giá nội dung 3

1. Chọn đáp án đúng nhất

Phân tích và đánh giá việc ứng dụng công nghệ thông tin trong KHBD căn cứ vào hướng dẫn của văn bản nào?

Công văn số 5512/BGDĐT-GDTrH ban hành ngày 18 tháng 12 năm 2020.

Chọn đáp án: Công văn 5555/BGDĐT-GDTrH ban hành ngày 08/10/2014.

Thông tư 26/2020/TT-BGDĐT ban hành ngày 26 tháng 8 năm 2020.

Thông tư số 22/2021/TT-BGDĐT ban hành ngày 20 tháng 7 năm 2021.

2. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng Sắp xếp các mức độ ứng dụng CNTT từ thấp đến cao.

Câu trả lời:

Dạy học trực tuyến thay thế dạy học trực tiếp tại cơ sở giáo dục phổ thông Là hình thức dạy học trực tuyến thực hiện toàn bộ nội dung bài học hoặc chủ đề trong chương trình giáo dục phổ thông để thay thế dạy học trực tiếp bài học hoặc chủ đề đó tại cơ sở giáo dục phổ thông.

Dạy học trực tuyến hỗ trợ dạy học trực tiếp tại cơ sở giáo dục phổ thông Là hình thức dạy học trực tuyến thực hiện một phần nội dung bài học hoặc chủ đề trong chương trình giáo dục phổ thông để hỗ trợ dạy học trực tiếp bài học hoặc chủ đề đó tại cơ sở giáo dục phổ thông.

3. Chọn các đáp án đúng

Xét ở cấp độ một hoạt động học trong chủ đề, hình thức dạy học trực tuyến hỗ trợ dạy học trực tiếp là

Giáo viên không phải tổ chức hoạt động học tại sơ sở giáo dục phổ thông.

Chọn đáp án: Giáo viên tổ chức dạy học trực tuyến, từ xa ở các bước còn lại của quá trình tổ chức dạy học.

Giáo viên triển khai tất cả các hoạt động học thông qua trực tuyến.

Chọn đáp án: Giáo viên tổ chức thực hiện một số bước dạy học trực tiếp trên lớp.

4. Chọn đáp án đúng nhất

Khi thiết kế, biên tập học liệu số nội dung dạy học, giáo viên nên thực hiện bước đầu tiên là

Sử dụng phần mềm để thiết kế, biên tập nội dung dạy học.

Lựa chọn phần mềm để thiết kế, biên tập nội dung dạy học.

Chọn đáp án: Xác định dạng học liệu số phù hợp với yêu cầu cần đạt và nội dung dạy học cụ thể.

Lựa chọn nguồn học liệu số phù hợp để sử dụng cho việc việc thiết kế, biên tập nội dung dạy học.

5. Chọn đáp án đúng nhất

Điểm chung của Google Classroom, Microsoft PowerPoint, Google Earth, Google Meets là

Thiết bị công nghệ hỗ trợ hoạt động dạy học và giáo dục.

Học liệu số hỗ trợ cho GV và HS.

Chọn đáp án: Phần mềm hỗ trợ hoạt động dạy học và giáo dục.

Website hỗ trợ hoạt động dạy học và giáo dục.

6. Chọn đáp án đúng nhất

Dạy học trực tuyến hỗ trợ dạy học trực tiếp tại cơ sở giáo dục phổ thông là hình thức dạy học trực tuyến

Không nhất thiết phải tổ chức dạy học trực tiếp tại cơ sở GDPT.

Không cần vai trò của giáo viên khi thực hiện chương trình GDPT.

Chọn đáp án: Thực hiện một phần nội dung bài học/chủ đề trong chương trình GDPT.

Thực hiện toàn bộ nội dung bài học/chủ đề trong chương trình GDPT.

7. Chọn đáp án đúng nhất

Xét ở cấp độ chủ đề, hình thức dạy học trực tuyến hỗ trợ dạy học trực tiếp có thể được xem là sự kết hợp có chủ đích giữa các hoạt động học ………(1)…… trong lớp học tại trường và hoạt động học …(2)…………..diễn ra trên mạng, từ xa.

(1) trực tuyến; (2) gián tiếp.

Chọn đáp án: (1) trực tiếp; (2) trực tuyến.

(1) gián tiếp; (2) trực tuyến.

(1) trực tuyến; (2) trực tiếp.

8. Chọn các đáp án đúng

Khi dạy học nội dung Một số nền văn minh phương Đông thuộc chủ đề MỘT SỐ NỀN VĂN MINH THẾ GIỚI THỜI KÌ CỔ – TRUNG ĐẠI – Lịch sử 10, giáo viên có thể sử dụng những công cụ, phần mềm nào để thiết kế bài giảng?

Microsoft Team.

Chọn đáp án: Paint.

Chọn đáp án: Microsoft Powerpoint.

Google Meets.

9. Chọn từ thích hợp từ gợi ý để hoàn thành nội dung dưới đây

Câu trả lời

Việc lựa chọn, sử dụng các phần mềm, thiết bị công nghệ trong quản lí và hỗ trợ HS chủ yếu căn cứ vào điều kiện và khả năng khai thác của giáo viên và học sinh, chức năng của các phần mềm , thiết bị.

10. Chọn từ thích hợp từ gợi ý để hoàn thành nội dung dưới đây

Danh sách câu trả lời

Câu trả lời

Để đưa ra những phương án ứng dụng CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ hiệu quả tại trường phổ thông, cần có sự đồng bộ kết nố i các lực lượng chủ yếu trong nhà trường.

Hướng dẫn làm sản phẩm nộp cuối khoá

Nộp sản phẩm cuối khoá

Kết quả học

Bản xem

Bài tập cuối khóa modul 9 môn lịch sử THPT

  1. Xây dựng các học liệu số phục vụ cho một hoạt động học trong kế hoạch bài dạy môn … có ứng dụng CNTT ở cấp … đã có.
  2. Mô tả cách sử dụng học liệu số trong hoạt động dạy học.

Bài tập cuối khóa modul 9 môn Lịch sử THPT được Khoahoc chia sẻ trên đây. Hy vọng thông qua tài liệu này sẽ giúp ích cho các quý thầy cô có thêm tài liệu tham khảo, hoàn thiện nhanh nhất bài tập cuối khóa môn Sử module 9 THPT. Ngoài ra Khoahoc cũng dành có chuyên mục dành cho giáo viên gồm những tài liệu được Khoahoc cập nhật liên tục, quý thầy cô hãy thường xuyên tương tác để nhận tài liệu miễn phí và nhanh nhất nhé.

Thầy cô cũng có thể tham khảo thêm các tài liệu module 9 các cấp

Đáp án Module 9 THCS - Tất cả các môn

Bài tập cuối khóa Module 9 THCS - Tất cả các môn

Tài liệu tham khảo khác
Mới nhất trong tuần
Danh mục

Tài liệu hay

Toán Học

Soạn Văn

Tiếng Anh

Vật Lý

Hóa Học

Sinh Học

Lịch Sử

Địa Lý

GDCD

Khoa Học Tự Nhiên

Khoa Học Xã Hội