-
Tất cả
-
Tài liệu hay
-
Toán Học
-
Soạn Văn
-
Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
-
Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
-
Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh
-
Vật Lý
-
Hóa Học
-
Sinh Học
-
Lịch Sử
-
Địa Lý
-
GDCD
-
Khoa Học Tự Nhiên
-
Khoa Học Xã Hội
-
Đáp án tự luận Ngữ Văn module 9 THCS Đáp án câu hỏi tương tác mô đun 9 Ngữ Văn
Đáp án tự luận Ngữ Văn module 9 THCS được Khoahoc sưu tầm và đăng tải. Tài liệu hướng dẫn trả lời câu hỏi đầy đủ và chi tiết, giúp thầy cô nhanh chóng hoàn thành bài tập tự luận trong chương trình tập huấn module 9: Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh. Dưới đây là nội dung chi tiết, mời quý thầy cô cùng tham khảo.
- Đáp án Module 9 Tiểu học, THCS và THPT đầy đủ nhất
- Đáp án trắc nghiệm môn Ngữ văn module 9 THCS
- Đáp án tự luận Mĩ thuật module 9 THCS
Đáp án mô đun 9 Ngữ Văn THCS
- 1. Thầy/Cô hãy chia sẻ cách khai thác các dạng học liệu số.
- 2. Phân tích một số tình huống dạy học có ứng dụng các công cụ, phần mềm đã được trình bày trong tài liệu đọc.
- 3. Thầy/Cô phối hợp các công cụ, phần mềm trong môn Ngữ văn như thế nào?
- 4. Thầy cô hãy chia sẻ về định hướng sử dụng và đề xuất ý tưởng ứng dụng phần mềm trong dạy học Ngữ văn.
- 5. Bài tập cuối khóa module 9 Ngữ Văn THCS
1. Thầy/Cô hãy chia sẻ cách khai thác các dạng học liệu số.
1. Vào hệ thống học liệu mở trên các trang
2. Đăng nhập vào tài khoản đã đăng kí
3. Chọn học liệu cần tham khảo.
4. Tải học liệu về, chỉnh sửa phù hợp với yêu cầu thực tiễn dạy học, theo định hướng giảng dạy phát triển năng lực của học sinh
Cách khai thác các dạng học liệu số: Trong quá trình sử dụng Internet phục vụ mục đích ứng dụng CNTT trong dạy học, GV có thể tham gia các mạng xã hội. Với các hoạt động trên mạng xã hội, GV hết sức chú ý tuân thủ các quy định của pháp luật có liên quan như Bộ luật Dân sự, Luật An ninh mạng, Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội,… Tuy nhiên, vì không phải trường hợp nào GV cũng có thể nhận rõ đâu là giới hạn nên bên cạnh việc có ý thức tìm hiểu các quy định, GV phải chủ động tránh một số hành vi:
– Vi phạm pháp luật liên quan đến sở hữu trí tuệ trong đó có sản phẩm phần mềm máy tính và học liệu số;
– Tuyên truyền, quảng cáo, giới thiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ không phù hợp quy định của pháp luật, trái với thuần phong, mĩ tục,…;
– Vi phạm quyền nhân thân, uy tín của cá nhân và tổ chức;
2. Phân tích một số tình huống dạy học có ứng dụng các công cụ, phần mềm đã được trình bày trong tài liệu đọc.
Sử dụng nhiều các video, thước phim, ảnh, phần mềm các trò chơi, bản đồ tư duy cho các phần Khởi động, phần Luyện tập và Vận dụng. Hướng dẫn học sinh học trên các video onlink đưa các đường link cho các em tìm để xem và học.
3. Thầy/Cô phối hợp các công cụ, phần mềm trong môn Ngữ văn như thế nào?
– Phối hợp máy tính, camera, loa để trình chiếu bài giảng, trình chiếu video/clip ca nhạc… phù hợp với tình hình thực tế (dạy trực tiếp).
– Sử dụng linh hoạt các công cụ, phần mềm hỗ trợ như máy tính kết nối internet, phần mềm Powerpoint , vi deo…để bài giảng trực tuyến sinh động hơn
4. Thầy cô hãy chia sẻ về định hướng sử dụng và đề xuất ý tưởng ứng dụng phần mềm trong dạy học Ngữ văn.
Phần mềm Powerpoint, phần mềm Camtasia cắt video, âm thanh và ứng dụng phần mềm trong dạy học là Google Meet, Zoom
5. Bài tập cuối khóa module 9 Ngữ Văn THCS
Xem tài liệu text về hướng dẫn xây dựng các loại học liệu phục vụ cho việc giảng dạy một nội dung trong chương trình.
- Thực hành theo hướng dẫn để tạo ra 02 sản phẩm hỗ trợ việc giảng dạy môn Ngữ văn cấp THCS.
- Sử dụng các tiêu chí sau để đánh giá mức độ phù hợp của phương tiện dạy học, thiết bị và học liệu đã lựa chọn với các phương pháp, kĩ thuật dạy học, phương án và công cụ đánh giá được mô tả trong video minh họa.
Sử dụng các tiêu chí sau để đánh giá mức độ phù hợp của phương tiện dạy học, thiết bị và học liệu đã lựa chọn với các phương pháp, kĩ thuật dạy học, phương án và công cụ đánh giá được mô tả trong video minh họa.
Tiêu chí | Có/ không | Dẫn chứng |
1. Thiết bị dạy học và học liệu có tích hợp vào bài dạy hợp lí, cần thiết không? | Có | GV sử dụng thiết bị là máy chiếu và học liệu là bảng kiểm đánh giá phần trình bày và trao đổi của HS để hướng dẫn HS thảo luận là phù hợp. |
2.Thiết bị dạy học và học liệu có thể hiện được sự phù hợp với sản phẩm học tập không? | Có | Có thiết bị và học liệu hỗ trợ HS thực hiện được sản phẩm tốt hơn, đáp ứng yêu cầu của Gv |
3. Thiết bị dạy học có phù hợp với cách thức HS hoạt động không? | Có | Hỗ trợ hiệu quả ở hoạt động luyện tập, trao đổi vấn đề |
4. Việc sử dụng thiết bị dạy học và học liệu có mô tả cụ thể, rõ ràng và phù hợp với các kĩ thuật dạy học tích cực được sử dụng. | Có | Việc sử dụng TBDH và học liệu được mô tả rõ ràng, phù hợp với nhiệm vụ HS cần thực hiện. |
Đáp án tự luận Ngữ Văn module 9 THCS được Khoahoc chia sẻ trên đây. Hy vọng với tài liệu này sẽ giúp ích cho quý thầy cô tiết kiệm thời gian hoàn thành bài tập cuối khóa module 9 THCS. Ngoài việc tham khảo tài liệu trên, quý thầy cô cũng có thể tham khảo thêm tài liệu dành cho giáo viên mà Khoahoc tổng hợp và chia sẻ.
- Đáp án câu hỏi đánh giá module 9 THPT - Tất cả các môn Đáp án trắc nghiệm module 9 Trung học phổ thông
- Quy định về phụ cấp ưu đãi nghề đối với giáo viên, nhà giáo mới nhất Phụ cấp ưu đãi nghề giáo viên
- Đáp án tự luận module 9 môn Công nghệ Đáp án tự luận Mô đun 9 Công nghệ
- Đáp án trắc nghiệm module 9 môn Công nghệ THPT Đáp án trắc nghiệm module 9
- Đáp án trắc nghiệm module 9 môn Toán THPT Đáp án trắc nghiệm module 9
- Bài tập cuối khóa Module 9 môn Tin Học THCS Sản phẩm cuối khóa Module 9 THCS
- Bài tập cuối khóa Module 9 môn Công nghệ THCS Sản phẩm cuối khóa Module 9 THCS
- Bài tập cuối khóa modul 9 môn Lịch sử THPT Đáp án Module 9 THPT - Đáp án trắc nghiệm môn Sử THPT
- Đáp án Module 9 THCS phần câu hỏi tương tác Câu hỏi tương tác Module 9
- Đáp án Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp module 9 THPT Đáp án Module 9 THPT
- Đáp án Module 9 Tiểu học, THCS và THPT đầy đủ nhất Đáp án Mô đun 9 tất cả các môn
-
Lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 Ngày 8/3 được thành lập năm nào
-
Lời chúc 8/3 cho chị em đồng nghiệp Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ ngắn gọn
-
Những câu chúc 8 3 bằng Tiếng Anh hay nhất Lời chúc 8/3 bằng Tiếng Anh
-
Cách chèn dấu tích vào ô vuông trong Word cực đơn giản Tin học lớp 10
-
Kế hoạch xây dựng văn hóa nhà trường trong trường học Đáp án Module 6 xây dựng văn hóa nhà trường
-
Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường Đáp án Module 7 Tiểu học
-
Xây dựng ma trận đề kiểm tra môn Lịch sử và Địa lí THCS 204 Tài liệu tập huấn xây dựng ma trận, đặc tả, đề kiểm tra Lịch sử và Địa lí THCS
-
Kế hoạch cá nhân Học tập và làm theo Bác năm 2022 Mẫu kế hoạch cá nhân Học tập và làm theo Bác
-
Phân phối chương trình Tiếng Việt lớp 3 Chân trời sáng tạo Phân phối chương trình môn Tiếng Việt lớp 3 năm 2022 - 2023
- Đáp án trắc nghiệm Module 7 Tiểu học Module 7 Tiểu học
- Đáp án tự luận Module 7 Tiểu học Module 7 Tiểu học
- Thầy/cô hãy phân tích mối quan hệ giữa xây dựng trường học an toàn và phòng chống bạo lực học đường Sản phẩm cuối khóa Module 7
- Kế hoạch xây dựng lớp học an toàn và phòng chống bạo lực học đường Đáp án Module 7 Tiểu học
- Mẫu nhận xét môn Âm nhạc tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
- Mẫu nhận xét môn Mĩ Thuật tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
- Mẫu nhận xét môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
- Mẫu nhận xét môn Thủ công tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27
- Mẫu nhận xét môn Đạo đức tiểu học theo Thông tư 27 Nhận xét học bạ theo Thông tư 27